{keywords}

Sau thời gian tạm xa ánh đèn sân khấu để lùi về sau, những tưởng LK đã rời đường đua nhạc Việt thì mới đây sau nhiều năm vắng bóng vì chuyện cá nhân, anh quay trở lại với vị trí giám khảo show truyền hình King of Rap và tung MV 'Hà Nội xịn' - một sản phẩm âm nhạc nằm trong album 'Thegioimatto'. 

{keywords}

Đây có thể coi là sản phẩm được đầu tư lớn nhất trong sự nghiệp của LK. MV được tung ra sau một năm ra mắt bản audio của ca khúc đạt 10 triệu view này. Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, rapper LK chia sẻ anh muốn ra mắt MV ở nơi mình bắt đầu, với những ký ức về Hà Nội thân quen qua góc nhìn của một rapper. 

{keywords}
 Nhà hát Lớn, cầu Long Biên, sân vận động Hàng Đẫy, khu tập thể Khương Thượng, quán trà đá, phố cổ, quán ăn vỉa hè đêm... đều được điểm danh trong 'Hà Nội xịn'.
{keywords}
 Chia sẻ về lần quay lại lần này, LK nói cảm thấy có một chút áp lực vì sau 2 năm vắng bóng và quyết định đặt thêm một dấu chấm trên bản đồ âm nhạc của chính mình. 20 năm làm nghệ thuật, anh vẫn cảm thấy vui vì khán giả vẫn luôn đón nhận mình. 
{keywords}
Bên cạnh những hình ảnh quen thuộc về Hà Nội, MV lần này còn có sự xuất hiện của nhóm 1977 Vlog làm mưa làm gió thời gian gần đây. 
{keywords}
"Hà Nội là nơi tôi sinh ra, là nơi tôi lớn lên và là nơi tôi đã có rất nhiều kỷ niệm từ ngày còn là một cậu bé cho tới hiện tại là một rapper. Thế nhưng với tôi, dù trải qua bao năm Hà Nội vẫn thế, vẫn có những cái chất riêng không thể nào hoà lẫn được. Tôi muốn kể cho khán giả một câu chuyện không chỉ của riêng tôi, mà còn là của những người yêu Hà Nội”, LK nói.
{keywords}
LK cho biết sẽ cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm, mỗi sản phẩm là một phần của câu chuyện mà anh muốn đem lại cho khán giả và 'Hà Nội xịn' là khởi đầu. 

Mai Linh

Cuộc đấu rap đầu tiên trên sóng giờ vàng và nước mắt của Trấn Thành

Cuộc đấu rap đầu tiên trên sóng giờ vàng và nước mắt của Trấn Thành

Trước khi Rap Việt lên sóng, Trấn Thành là lựa chọn MC gây tranh cãi. Nhưng với những gì diễn ra trong tập một, anh phần nào cho thấy khả năng hòa nhập với giới rapper.