Á hậu Hà Thu vừa ra mắt MV Còn chi đâu nữa anh sau 2 năm tạm hoãn vì dịch bệnh. MV phác họa một hình ảnh Hà Thu vừa quen, vừa lạ, có đủ bi kịch giúp giữ chân khán giả đến những giây cuối cùng.

Còn chi đâu nữa anh là ca khúc mang âm hưởng trữ tình quê hương, được hòa âm trên nền nhạc điện tử, do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chấp bút.

{keywords}
Hình tượng Á hậu Hà Thu trong MV Còn chi đâu nữa anh.

Lấy bối cảnh cổ trang mang màu sắc Việt Nam, MV Còn chi đâu nữa anh truyền tải toàn bộ số phận người phụ nữ khi yêu người đàn ông đào hoa, 5 thê 7 thiếp. Đây cũng là lần đầu tiên Á hậu Hà Thu thử sức mình trong vai phản diện sau nhiều năm theo đuổi hình tượng ngọt ngào, trong sáng. Ở những phân cảnh cần thể hiện cảm xúc căm hận, sợ hãi đến khổ đau, Á hậu Hà Thu phát huy tốt khả năng diễn xuất.

{keywords}
Hà Thu và Trương Thanh Long.

“Đau đớn thay phận đàn bà. Lời rằng bạc mệnh cũng là lời chung” - câu thơ nổi tiếng trong Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du là tiền đề cho nội dung MV Còn chi đâu nữa anh

Theo chia sẻ của Hà Thu, MV Còn chi đâu nữa anh là sản phẩm âm nhạc được cô đầu tư công phu và kéo dài lâu nhất. Ngay sau khi quay xong MV là thời điểm dịch bệnh bùng phát, vì vậy dù cô rất muốn ra mắt nhưng phải đợi 2 năm cô mới có thể giới thiệu MV tới khán giả.

“Trước khi phát hành MV Còn chi đâu nữa anh, tôi đã ra mắt series nhạc Huế vào cuối năm 2021 như một món quà để gửi tặng khán giả của mình. Và ở MV lần này, vẫn là một phong cách rất nhẹ nhàng nhưng đã được làm mới bằng nhiều hình ảnh mới mẻ, gai góc hơn một chút để mọi người có thể thấy Hà Thu cũng rất đa sắc màu đấy”, Hà Thu bộc bạch.

Trúc Thy

Á hậu Hà Thu đoạt Quán quân Tình Bolero 2017

Á hậu Hà Thu đoạt Quán quân Tình Bolero 2017

Trở về nước không lâu từ cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Trái Đất 2017, Á hậu Hà Thu bất ngờ giành giải quán quân Tình Bolero phiên bản nghệ sỹ vừa mới diễn ra với tổng điểm số cao nhất đêm thi.