Dù giành ngôi vị Á quân Thần tượng Bolero 2019 nhưng MV đầu tay của ca sĩ Tô Ngọc Hà lại chọn dòng nhạc lãng mạn, trữ tình để ra mắt người yêu nhạc. 

Nỗi nhớ là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung. Khi cầm trên tay ca khúc, Tô Ngọc Hà đã bắt gặp sự đồng điệu cảm xúc với nhạc sĩ. Mỗi lời ca, giai điệu như lời tự tình của đôi lứa yêu nhau, nhưng vì nhiều lý do không thể đến được với nhau… Vì thế mà Nỗi nhớ cứ day dứt khôn nguôn, nhất là khi mùa đông đang đến, mùa xuân cận kề.

{keywords}
Ra mắt MV đầu tay của mình ở dòng nhạc khác sở trường, Tô Ngọc Hà muốn khẳng định với người yêu nhạc cô có thể “biến ảo”.

Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của ca sĩ Anh Thơ, theo hát dòng nhạc chính thống… rồi vào Nam thử sức ở những sân chơi nghệ thuật, Ngọc Hà không muốn đóng khung giọng hát ở dòng nhạc Bolero mà thể hiện đa dạng với nhiều dòng nhạc.

Chọn trở về Hà Nội - mảnh đất thân yêu nơi cô sinh ra và lớn lên để ra mắt MV lần này cũng là cách Ngọc Hà tìm lại khán giả của mình. "Tôi là người Bắc và hát Bolero chắc chắn sẽ không mềm mại như người Nam, tôi chọn hướng đi sẽ hát những dòng nhạc trữ tình có những ca khúc Bolero. Tôi muốn định hình ca sĩ hát được nhiều dòng nhạc", Tô Ngọc Hà tâm sự.

{keywords}
Á quân Thần tượng Bolero 2019 - Trọng Hải chúc mừng Tô Ngọc Hà.

Tô Ngọc Hà hy vọng, khán giả yêu mến cô sẽ đón nhận sự thay đổi và trưởng thành từng ngày trong âm nhạc lẫn hình tượng hiện đại và quý phái mà cô đang nỗ lực xây dựng trong thời quan qua.

Cùng với việc trình làng MV Nỗi nhớ, dịp này Tô Ngọc Hà giới thiệu tới người yêu nhạc album vol2 Bản tình cuối gồm các sản phẩm trữ tình.

MV "Nỗi nhớ":

Tình Lê

'Nàng thơ' của Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc đăng quang Thần tượng Bolero 2019

'Nàng thơ' của Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc đăng quang Thần tượng Bolero 2019

 - Thần tượng Bolero 2019 khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về “nàng thơ” Phương Ý. Huấn luyện viên Ngọc Sơn, Giang Hồng Ngọc nín thở từng giây rồi vỡ òa cảm xúc trước kết quả chung cuộc.