– Show diễn của Ariana Grande tại Anh đêm qua đã biến thành cơn ác mộng với nhiều người. Tính đến thời điểm hiện tại, vụ nổ khiến 19 người thiệt mạng, 50 người khác bị thương. Cảnh sát nhận định, đây là cuộc tấn công mang tính khủng bố. 

Trang Reuters đưa tin, đêm 22/5, trong show diễn ca nhạc của Ariana Grande, được tổ chức tại Manchester, Anh, một vụ nổ bom kinh hoàng đã xảy ra, gây tổn thất nặng nề về người và tài chính. Tính đến thời điểm hiện tại, cảnh sát đã phát hiện 19 người tử vong tại chỗ, 50 người bị thương nghiêm trọng. Khu vực biểu diễn có sức chứa lên tới 21.000 người, nên tỷ lệ thương vong cuối cùng dự kiến sẽ gấp nhiều lần con số ở thời điểm hiện tại. 

{keywords}
{keywords}
Hiện trường vụ nổ tại sân vận động Manchester

Phía cảnh sát nhận định đây là một vụ tấn công mang tính khủng bố. Các nhân chứng tại hiện trường vụ án tiết lộ, vụ nổ xảy ra tại khán đài, khiến hàng nghìn người chen lấn, xô đẩy để tìm cách thoát thân. 

Khán giả Catherine Macfarlane chia sẻ: ‘Chúng tôi đang tiến về cánh cửa, bất ngờ một tiếng nổ lớn vang lên. Mọi người la hét thất thanh và chạy toán loạn. Tình hình hết sức hỗn loạn. Đây là một vụ nổ lớn, đến giờ tôi vẫn rất bàng hoàng và hoảng sợ’. 

{keywords}
Nữ ca sĩ Ariana Grande

Ariana Grande sinh năm 1993, là một ngôi sao trẻ, đa tài, hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh tại Mỹ. Ngay trong lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Broadway, tham gia vở nhạc kịch 13 trong vai Charlotte, cô đã lập tức gây ấn tượng với công chúng. Sau này, khi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, cô rất được yêu thích với những bản hit như ‘Problem’, ‘Bang Bang’…

Hiện tại, cô đang góp mặt trong danh sách những ngôi sao được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ được 17,8 triệu người theo dõi trên Twitter, 14,7 triệu trên Instagram và 21,2 triệu fan trên Facebook. Rất may Ariana Grande đã an toàn sau vụ khủng bố.

{keywords}

Vụ việc gây bàng hoàng trong giới nghệ sĩ. Nhiều người nổi tiếng đã lên Twitter chia sẻ với nữ ca sĩ 9X và thể hiện sự tiếc thương với các nạn nhân trong vụ nổ.

Nhật Hạ