Lý Hải giản dị dù sở hữu gia tài 'khủng'

Không chỉ gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực ca hát, phim ảnh, Lý Hải còn có một mái ấm viên mãn. Anh kết hôn cùng Minh Hà vào năm 2010 và trở thành ông bố đông con nhất showbiz Việt. Cặp đôi từng vướng phải điều tiếng chênh lệch tuổi tác do Minh Hà kém Lý Hải tới 16 tuổi. Tuy nhiên, vợ chồng họ đã vượt qua tất cả định kiến và hạnh phúc đón 4 nhóc tì Rio (10 tuổi), Cherry (8 tuổi), Sunny (6 tuổi) và Mio (5 tuổi).

{keywords}
 Gia đình hạnh phúc, viên mãn của Lý Hải - Minh Hà.

Gần 30 năm hoạt động nghệ thuật và xuất thân gia đình có truyền thống kinh doanh, nam ca sĩ sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Gia đình Lý Hải - Minh Hà từng gây sốt khi chia sẻ cuộc sống tại căn biệt thự bề thế toạ lạc ở quận 10, TP.HCM. Được biết, giá trị căn biệt thự này lên đến 40 tỷ. Ngoài ra, Lý Hải còn sở hữu nhiều công ty lớn, xe hơi sang trọng, biệt thự ở ngoại ô.

{keywords}
 Biệt thự triệu đô của Lý Hải – Minh Hà.

Dù sở hữu gia tài khủng, nam ca sĩ luôn hướng tới lối sống bình dân. Bà xã Minh Hà và các con cũng rất giản dị. Cô chia sẻ mình rất hay mua đồ bình dân, tự thiết kế quần áo cho các con và săn hàng giảm giá mỗi dịp đi nước ngoài. Đôi lúc, vợ chồng Lý Hải cho các con dùng đồ chơi, quần áo thay phiên nhau để rèn cho con tự lập, biết tiết kiệm, quý trọng đồng tiền.

Cuộc sống viên mãn của Hoàng Bách bên vợ đẹp và ba con

Ca sĩ Hoàng Bách cùng người mẫu Thanh Thảo quen biết nhau từ năm 2003. Hai người tiến đến hôn nhân sau 3 năm tìm hiểu. Cặp đôi hiện có tổ ấm hạnh phúc với ba người con là Tê Giác, Meo Meo và Hippo.

Bà xã Hoàng Bách là con gái út của một đại gia miền Tây. Cô đã từ bỏ sự nghiệp người mẫu để lui về hậu phương chăm sóc cho gia đình nhỏ. Trải qua 14 năm sau khi kết hôn, vợ chồng Hoàng Bách luôn gắn bó bên nhau qua mọi thăng trầm.

{keywords}
Nam ca sĩ dành nhiều lời có cánh cho vợ con và mãn nguyện vì có được tổ ấm hạnh phúc ở tuổi 41.

Hoàng Bách và Thanh Thảo từng tiết lộ việc có con thứ 3 nằm ngoài dự kiến. Anh kể mình biết tin vợ có bầu như "sét đánh ngang tai", luôn căng thẳng và lo lắng. Sau đó, nam ca sĩ quyết định triệt sản vì thương vợ, không muốn cô vất vả mang thai nữa. Hành động của anh khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả bất ngờ, cảm động.

{keywords}

Dù kín tiếng về tài sản, song có thể thấy gia đình Hoàng Bách sở hữu cuộc sống sung túc đáng ngưỡng mộ. Anh và vợ thường chia sẻ khoảnh khắc cả nhà du lịch tại những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Ngoài ra, gia đình nam ca sĩ hiện đang sống trong một căn hộ hiện đại tại Sài Gòn với nội thất khang trang, nhiều tiện nghi.

Tuấn Hưng chiều chuộng vợ con, sở hữu gia tài đồ sộ

Ca sĩ Tuấn Hưng có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã Hương Baby và ba em bé Su Hào, Sâm và Son. Nam ca sĩ từng chia sẻ, anh thấy yêu và biết ơn vợ nhiều hơn sau khi mỗi đứa con lần lượt chào đời. Dù là ca sĩ nổi tiếng, Tuấn Hưng không ngần ngại xách giỏ đi chợ, rửa bát và làm nhiều công việc nhà khác để giúp đỡ bà xã.

{keywords}
Tuấn Hưng nổi tiếng yêu thương, chiều chuộng vợ con.

Mới đây, tại chương trình Cuộc hẹn cuối tuần trên VTV3, ca sĩ Tuấn Hưng vô cùng xúc động khi thấy hình ảnh con gái dù còn nói rất ngọng nhưng vẫn muốn gửi những lời yêu thương tới bố. Nam ca sĩ rơm rớm nước mắt khi hình ảnh vợ và các con bất ngờ xuất hiện trong chương trình.

Không chỉ có một tổ ấm hạnh phúc, Tuấn Hưng còn sở hữu gia tài đồ sộ với xe hơi đắt tiền, nhà sang và hàng loạt những món đồ hiệu. Hiện tại, gia đình nam ca sĩ đang sống trong một căn biệt thự sang trọng tại Hà Nội. 

{keywords}
 Bên trong căn biệt thự triệu đô của gia đình Tuấn Hưng.

Ngoài ra, Tuấn Hưng nổi tiếng với niềm đam mê xe bốn bánh. Giọng ca Nắm lấy tay anh có cả một bộ sưu tập xe hơi “khủng” khiến nhiều người phải choáng váng bởi giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Nổi bật nhất trong dàn xế hộp của nam ca sĩ phải kể đến hai chiếc siêu xe hạng sang có giá 16 tỷ đồng và 25 tỷ đồng.

Tuấn Hưng xúc động với hình ảnh vợ con trong 'Cuộc hẹn cuối tuần'

Mỹ Duyên

BTV Quốc Khánh, Tuấn Hưng xúc động nghẹn ngào trên sóng VTV

BTV Quốc Khánh, Tuấn Hưng xúc động nghẹn ngào trên sóng VTV

Ca sĩ Tuấn Hưng và BTV Quốc Khánh đã vô cùng xúc động với khoảnh khắc vợ và các con của nam ca sĩ nhắn lời yêu thương tới bố.