{keywords}
Thiều Bảo Trâm khuấy động sân khấu V Heartbeat tháng 4 với hai ca khúc ''Cơn mưa ngọt ngào'' và ''Triệu lý do''. "Bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng khoe vũ đạo sôi động và bắt mắt.

 

{keywords}
Tuy nhiên sau bài hát đầu tiên, nữ ca sĩ lột áo ngoài khoe chiếc đầm cúp ngực sexy. Nhưng vì phải trình diễn những động tác vũ đạo mạnh khiến Thiều Bảo Trâm "hớ hênh", lộ miếng dán ngực phản cảm. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 nhanh chóng phát hiện sự cố trang phục và nhanh trí điều chỉnh ngay lập tức. Sau đó cô tiếp tục hoàn thành màn trình diễn mở màn của mình một cách xuất sắc.

 

{keywords}
Hoàng Yến Chibi và người bạn thân Tino đã có một màn song ca đáng yêu trong ca khúc ''Thanh xuân của cô gái nhà bên'', cả hai mang đến một không gian mơ mộng của khoảng thời gian đẹp nhất đời người.

 

{keywords}
Lou Hoàng xuất hiện ấn tượng trong bộ trang phục cam, mắt kính đen. Nam ca sĩ gửi tặng các khán giả hai ca khúc. Anh cũng chia sẻ rằng trong năm nay, anh sẽ trình làng những sản phẩm âm nhạc mới.

 

{keywords}
 Đại diện đầu tiên của Kpop xuất hiện là nam ca sĩ Jung Sewoon, anh chàng khiến cả khán phòng không thể ngồi yên với màn trình diễn ghita điêu luyện. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến các fan đã ủng hộ nhiệt tình dù đây là lần đầu tiên anh đến Việt Nam.

 

{keywords}
Lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình, Văn Mai Hương mang đến 2 ca khúc hit của mình là ''Cầu hôn'' và ''Mona Lisa''. Văn Mai Hương cho biết trong năm nay cô sẽ ra mắt 2 album mới, đặc biệt là trong tháng 5 này cô sẽ trình làng ca khúc ''Nghe nói anh sắp kết hôn''.

 

{keywords}
Amee - một trong những gương mặt mới gây ấn tượng nhất tại Vpop với ca khúc ''Anh nhà ở đâu thế?''. 

 

{keywords}
8 cô gái Weki Meki đốt cháy cả khán phòng với hai ca khúc quen thuộc của nhóm. Trong tiếng hò reo cuồng nhiệt của fan, các nữ thần tượng nhà Fantagio cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh trong lần đầu tiên đến Việt Nam.

 

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn đầy cá tính mang đến ca khúc mới nhất của anh - Đã đến lúc. Một sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự lột xác táo bạo của nam ca sĩ.

 

{keywords}
Red Velvet xuất hiện trong tiếng reo hò cổ vũ của hơn 3.000 khán giả. Các cô gái mang đến các bài hit gắn liền với tên tuổi của mình: Power Up, Red Flavor và Bad Boy. Cả khán phòng thậm chí còn đứng dậy để cổ vũ cho màn biểu diễn của 5 cô gái nhà SM.

 

{keywords}
Trước sự ủng hộ nhiệt tình từ fan Việt, đàn em SNSD xúc động cho biết sẽ biểu diễn hết mình như trong concert riêng của nhóm. Bên cạnh đó, 5 nữ thần tượng còn hứa sẽ nhanh chóng quay trở lại Việt Nam trong một dịp gần nhất.

Bài, ảnh: Lê La

Điểm mặt các chị em nhà sao Việt vừa đẹp vừa giỏi

Điểm mặt các chị em nhà sao Việt vừa đẹp vừa giỏi

- Không phải ngôi sao nổi tiếng nhưng nhiều anh chị em nhà sao Việt vẫn gây chú ý bởi nhan sắc, tài năng và sự nghiệp thành công.