Bảo Thanh thể hiện ca khúc "Tình đời":

{keywords}
Sau trailer chính thức, mới đây, NSX phim điện ảnh "Đôi mắt âm dương" công bố MV "Tình đời" do nữ chính của phim - Bảo Thanh (vai Lisa) thể hiện trong hình ảnh với Quốc Trường. MV chính là một đoạn clip đặc biệt được dựng từ chính những thước phim, khi ca sĩ Lisa trình diễn tại một phòng trà để làm rõ hơn ngoại hình, tính cách của nhân vật này.
{keywords}
Trong MV, Bảo Thanh xuất hiện đầy cuốn hút trong bộ đầm của thập niên 1980. Không còn vẻ xấc xược của "xính lao" Thư trong "Về nhà đi con", nữ diễn viên trở nên hấp dẫn một cách ma mị.
{keywords}
Đặc biệt, ca khúc này do chính nữ diễn viên sinh năm 1990 thể hiện mà không cần ca sĩ thế giọng. Cô trình bày từng câu từng chữ bằng chất giọng khá bản năng nhưng lại ngọt lịm và đầy tâm trạng.
{keywords}
Đạo diễn "Đôi mắt âm dương" cho biết, từ đầu anh đã muốn Bảo Thanh phải hát thật để cảnh phim được tăng cảm xúc từ chính người diễn viên dù chưa biết giọng cô ở mức nào. Thế nhưng, khi nghe nữ diễn viên hát ở phim trường, anh tin mình đã chọn đúng người. Toàn bộ ê-kíp làm phim đều bất ngờ vì Lisa được Bảo Thanh lột tả một cách chuẩn xác. Bản thân cô cũng bất ngờ vì những nỗ lực của mình ở cả mảng diễn xuất lẫn ca hát được khen ngợi.
{keywords}
Trong trailer chính thức, Lisa đã có màn đối đáp cực gắt với Trang ở phòng tranh, xoay quanh việc tranh giành một “món đồ" quý. Ngoài ra, ở 30s cuối cùng MV này, Lisa buông lời đe doạ cả gia đình của Trường (Quốc Trường): “Mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn nếu như tôi biến mất cùng anh và cả nhà anh”. Sau đó, cô phải nhận câu nói phũ phàng của bác sĩ này: Cô mà dám đụng đến gia đình của tôi, tôi sẽ không để cô yên đâu”. Hai đoạn đối thoại này dần hé lộ vai trò của Lisa là một nhân vật không hề đơn giản trong hôn nhân của Trang -Trường, mà cụ thể hơn là một người thứ ba. Tuy nhiên, mối quan hệ thực sự của 3 nhân vật này vẫn gây nhiều tò mò.
{keywords}
Cùng với đó, NSX cũng tung một poster đặc biệt dành riêng cho MV lần này. Lần đầu tiên đóng phim điện ảnh, lại còn phải hát thật, Bảo Thanh chịu khá nhiều áp lực. Từ đầu, cô đã từ chối vai diễn nhưng với sự thuyết phục chân thành của đạo diễn và kịch bản hay, cô đã nhận lời thử thách.
{keywords}
Bảo Thanh cho biết: “Ban đầu nghe xong cũng hơi gợn gợn vì cả năm qua, “tuesday" rất bị ghét trên màn ảnh, nhất là sau phim Về nhà đi con. Nhưng suy nghĩ lại thì đây chỉ là một nhân vật, là một thử thách mà tin chắc diễn viên nào cũng muốn thể nghiệm”.

Công Nguyễn

Bảo Thanh nhận kết đắng khi nhắn tin thả thính chồng

Bảo Thanh nhận kết đắng khi nhắn tin thả thính chồng

Nữ diễn viên công khai đoạn chat với chồng kèm lời nhắn "xin lỗi anh em bóc hôm nay thôi nhé".