- Bảo Thy quay đến 12 concept trong MV "I can't breathe", mỗi concept đều được đầu tư trang phục khác nhau. Trong hình tượng nữ thần đại dương, cô gây chú ý khi mang bộ trang sức ngọc trai trị giá 4 tỷ đồng.

Kỳ Duyên - Bảo Thy ngày càng giống nhau đến ngỡ ngàng

Bảo Thy diện bikini cắt xẻ táo bạo trên bãi biển Maldives

MV "I can't breathe":

{keywords}
Chiều 17/10, Bảo Thy chính thức tái xuất làng nhạc với MV "I can't breathe". Cô đã vắng bóng kể từ lần ra sản phẩm trước vào tháng 6/2017 đến nay.

 

{keywords}
Bảo Thy nhanh chóng xuất hiện với váy áo lộng lẫy tại buổi ra mắt sản phẩm. Cô thay hai bộ váy theo phong cách nữ thần xuyên suốt sự kiện. Toàn bộ không gian khán phòng được Bảo Thy trang trí như thủy cung với gam màu xanh phủ kín.

 

{keywords}
Bảo Thy có phần lo lắng khi tháng 10 giới nghệ sĩ, từ ngôi sao đến các gương mặt mới, đều ra MV đồng loạt. Nhưng sau 12 năm làm nghề, Bảo Thy không còn quan trọng thời điểm mà chỉ tập trung vào chất lượng và cảm xúc của sản phẩm.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ đã không tiếc đầu tư cho sản phẩm trở lại lần này. Trong MV "I can't breathe", cô có đến 12 concept dàn trải. Mỗi concept được đầu tư trang phục khác nhau, tất cả đều đặt thiết kế mới hoàn toàn. Vì phần lớn cảnh quay được thực hiện dưới nước nên khá nhiều trang phục đã bị hỏng sau khi đóng máy.

 

{keywords}
Cảnh ấn tượng nhất là Bảo Thy trong tạo hình nữ thần đại dương chết trong bể nước ở cuối MV. Đạo diễn Khương Vũ quyết thực hiện cảnh quay này ngụ ý rằng trái tim của nhân vật nữ vì tình yêu không trọn vẹn mà chết chìm trong bể khổ.

 

{keywords}
Để thực hiện cảnh quay trong bể nước, Bảo Thy đã suýt gặp nguy hiểm vì bị chuột rút khi quay lúc 4h sáng. Cô uống nước nhiều lần vì vừa thở vừa phải diễn xuất theo yêu cầu. Mỗi lần nghĩ lại, Bảo Thy vẫn thấy sợ hãi.

 

{keywords}
Cũng trong buổi ra mắt MV, Bảo Thy chính thức lên chức "bà chủ". Sau thời gian ngưng ca hát, cô âm thầm sang nước ngoài học tập trước khi quyết định lấn sân kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp. Cô tự tin nói ít ca sĩ nào dám dùng hết tiền cát-xê dành dụm nhiều năm qua để đầu tư kinh doanh như mình.

 

{keywords}
Sau 12 năm ca hát, Bảo Thy tự thấy mình đã đi qua đủ mọi thăng trầm. Bây giờ, cô hạn chế nhận show, chỉ nhận những show lớn và show event. "Nói như vậy không có nghĩa là tôi ế show. Có nhiều show tôi cố tình báo giá cao ngất để dễ từ chối nhưng họ vẫn đồng ý", nữ ca sĩ tâm sự.

 

{keywords}
Trong sự kiện, Bảo Thy cũng phủ nhận tin đồn giải nghệ. Cô cho biết sau này dù có theo nghiệp kinh doanh hay lập gia đình thì vẫn sẽ hoạt động chứ không bao giờ ngừng hẳn ca hát.

 

{keywords}
Mẹ Bảo Thy vẫn luôn sát cánh cùng con gái từ lúc cô nổi tiếng năm 18 tuổi đến thời điểm hiện tại.

 

{keywords}
MV "I can't breathe" kể về một chàng trai lạc trên đảo hoang, vô tình đã đánh thức một nữ thần dưới nước. Nhưng vì đến từ hai thế giới khác nhau mà cả hai không đến được với nhau.

 

{keywords}
Để hóa thân thành nữ thần đại dương, Bảo Thy đã đeo bộ trang sức ngọc trai trị giá đến 4 tỷ đồng để tạo hiệu ứng cho nhân vật. Nữ ca sĩ đánh liều mang hết bộ trang sức ngọc trai của mình đi quay. Cả ekip đều hồi hộp, sau mỗi cảnh quay phải kiểm tra vì sợ bộ trang sức đắt giá bị hỏng.

Gia Bảo

Bảo Thy nóng bỏng với bikini màu da

Bảo Thy nóng bỏng với bikini màu da

Tin Sao Việt ngày 31/8: Bảo Thy khoe đường cong nóng bỏng với bộ bơi màu da. Cầu thủ U23 Văn Hậu đi câu cá với HLV Park Hang Seo.

Bảo Thy, Ngọc Trinh mặc cá tính nhất tuần

Bảo Thy, Ngọc Trinh mặc cá tính nhất tuần

Street style sao Việt tuần qua: Bảo Thy, Ngọc Trinh khoe chân dài miên man trong nắng.

Bảo Thy tiết lộ lý do chưa có người yêu

Bảo Thy tiết lộ lý do chưa có người yêu

"Chuyện tới nay với Thành" tiếp tục cuộc hành trình đi tìm hồi ức cùng ca sĩ Bảo Thy. Cô đã bật mí nhiều câu chuyện liên quan đến đời tư từ công việc đến tình cảm, cuộc sống.