Bảo Yến Rosie vừa ra mắt MV Anh lại làm em khóc, đánh dấu tự trở lại trên đường đua nhạc Việt sau thời gian dài trì hoãn vì dịch Covid-19. 

Trong MV, nữ ca sĩ hóa thân thành hình ảnh "búp bê" siêu thực. Cô ngồi một mình trong không gian rộng lớn và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong chuyện tình cảm. Do muốn truyền tải trọn vẹn mạch cảm xúc câu chuyện, phần tạo hình và dàn dựng được Bảo Yến Rosie chủ trương tối giản. 

Sản phẩm mới là thành quả sau lần hợp tác giữa Bảo Yến Rosie và nam ca sĩ trẻ Yong Anh. Vốn có thế mạnh ở dòng nhạc ballad, Bảo Yến Rosie tự tin ngay từ khi nhận sáng tác từ nhạc sĩ. Cô dành thời gian luyện thanh, trao đổi cùng ê-kíp để thể hiện rõ tinh thần bài hát. "Từ lúc nghe bản thử ca khúc, tôi đã rất thích dự án này. Những ngày giãn cách, tôi càng có thêm thời gian nghiền ngẫm để gửi tặng khán giả một sản phẩm chỉn chu nhất có thể", nữ ca sĩ chia sẻ.

Bảo Yến Rosie từng là học trò của ca sĩ Thanh Hà tại The Voice 2019. Sau cuộc thi, cô định hướng hoạt động chuyên nghiệp với một số sản phẩm như: 'Cướp đi cả thế giới', 'Giá như'...

Những ngày xã hội bùng dịch Covid-19, Bảo Yến Rosie dành thời gian chăm sóc bản thân và trau đồi kỹ năng nghề. Cô cũng tận dụng căn hộ của mình thành một "studio thu nhỏ" để vừa chụp ảnh thời trang, hát hò và tổ chức các buổi giao lưu cùng fan. Theo cựu thí sinh Giọng hát Việt, cô hiện sẵn sàng cho sự trở lại âm nhạc thông qua loạt sản phẩm trong thời gian tới. Trong đó, một màn kết hợp với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa được nữ ca sĩ kỳ vọng sẽ tạo sự mới lạ về mặt hình ảnh.  

MV 'Anh lại làm em khóc' của Bảo Yến Rosie

Thúy Ngọc

Thanh Hà: 'Tôi sợ mở lòng với ai đó rồi lại phải kết thúc'

Thanh Hà: 'Tôi sợ mở lòng với ai đó rồi lại phải kết thúc'

Ngày 24/5, Thanh Hà chính thức ra mắt MV mới Sợ bắt đầu, sợ kết thúc. Ca khúc được viết từ chính cảm xúc của nhạc sĩ nhưng lại vô tình trùng khớp với những cảm xúc riêng của chính Thanh Hà trong đời thực.