Trong cuộc phỏng vấn chính thức đầu tiên kể từ sau đám cưới diễn ra vào tháng 1, Bi Rain đã không ngăn được cảm xúc hạnh phúc khi nói về cuộc sống riêng.

{keywords}

Trong cuộc phỏng vấn này, Bi Rain đã bày tỏ sự vui mừng về việc vợ anh, nữ diễn viên Kim Tae Hee, mang thai. Ngôi sao của phim Ngôi nhà hạnh phúc nói anh luôn mong mỏi có một gia đình và vì thế, vào lúc này, anh "cảm thấy không thể hạnh phúc hơn".

Vào tháng trước, thông qua công ty quản lý của Kim Tae Hee, cặp đôi đã thông báo tin vui họ đang mong đợi con đầu lòng. Theo thông báo này, Kim Tae Hee đã mang thai được 15 tuần.

Trong cuộc trò chuyện với truyền thông, Bi Rain nói: "Tại thời điểm này, tôi đang ngất ngây trong hạnh phúc".

Bi Rain và Kim Tae Hee gặp nhau khi quay chung một bộ phim vào năm 2011 và cả hai chính thức hẹn hò vào mùa thu năm 2012. Vào tháng 1/2017, cặp đôi đã trở thành vợ chồng. Khác với vị trí ngôi sao của mình, đám cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee diễn ra rất riêng tư và nhỏ gọn.

Sau khi kết hôn, Kim cho biết vợ chồng cô sống chung nhà với cha của Bi Rain. Cả hai sẽ sống tại đây cho đến khi tìm được một ngôi nhà như ý. Nữ diễn viên 36 tuổi cho biết cô không cảm thấy bất tiện khi sống cùng nhà với bố chồng.

"Bố chồng tôi là người rất rộng lượng" - Kim Tae Hee nói vào thời điểm sau kết hôn - "Chúng tôi dự định sẽ ở lại nhà của ông cho đến khi chúng tôi tìm được một ngôi nhà mới. Tôi thích điều đó".

Theo VTV