Clip Bích Phương livestream thông báo hoãn lịch bán vé liveshow:

Theo dự kiến, concert Do you wanna đu của Bích Phương sẽ được mở bán vé vào tối (31/1). Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã quyết định livestream thông báo khẩn tới người hâm mộ về việc tạm hoãn lịch bán vé liveshow do tình hình phức tạp của dịch bệnh Corona. Đồng thời, Bích Phương cũng chưa thông báo lịch bán vé chính thức cho liveshow sau đợt tạm hoãn này.

Nữ ca sĩ chia sẻ trong livestream: "Ngày hôm nay, tôi phải thực hiện livestream này một cách gấp rút. Tôi và ê-kíp của mình vừa phải đưa ra quyết định này trong tình thế không còn cách nào khác.

Trước khi có thông báo chính thức trên báo chí, truyền thông, tôi muốn nói với mọi người chuyện này. Hiện tại, dịch bệnh corona đang hoành hành khó kiểm soát. Sau khi họp với ê-kíp của mình ngay chiều nay, tôi rất tiếc phải thông báo lùi ngày mở bán vé concert Bích Phương 2020 lại.

{keywords}
Bích Phương phải livestream thông báo khẩn tạm lùi lịch bán vé concert.

Tôi biết tình hình đang rất xấu nên không muốn mọi người nhiễm bệnh khi đi xem concert của tôi. Làm gì cũng phải có sức khỏe trước đã, nên tôi không muốn mở bán vé trong tình trạng dịch bệnh như thế này, gây nguy hiểm cho mọi người, và cũng để bảo vệ sức khỏe của tôi nữa.

Vậy nên, tôi rất tiếc nhưng phải thông báo sẽ lùi ngày bán vé concert sắp tới lại.

Thật sự, tôi khá buồn vì live concert là dự án tôi đã ấp ủ từ rất lâu. Tôi mất rất nhiều thời gian để luyện tập, chuẩn bị. Có rất nhiều thứ trong concert tôi muốn chia sẻ cùng mọi người như bài hát mới, bản phối mới…

Tôi hy vọng mọi người sẽ có đêm nhạc vui. Nhưng trong bối cảnh hiện tại, cần thiết phải hoãn lại để chờ đợi tín hiệu tốt hơn liên quan đến bệnh dịch đang hoành hành".

{keywords}
Bích Phương gấp rút hoãn lịch bán vé đêm nhạc vì dịch Corona

Nữ ca sĩ nhắn nhủ người hâm mộ phải ý thức được việc bảo vệ sức khoẻ bản thân trước dịch bệnh.

Bích Phương cũng không quên gửi lời nhắn nhủ và động viên tới người hâm mộ: "Tôi hy vọng mọi người biết giữ gìn sức khỏe bản thân, hạn chế đến nơi đông người, tránh tiếp xúc người lạ, đeo khẩu trang, rửa tay sạch, và làm theo khuyến cáo của Bộ Y Tế.

Tôi mong sau khi dịch bệnh chuyển biến tốt hơn, tôi sẽ tiếp tục kế hoạch bán vé của mình. Mong mọi người giữ gìn sức khỏe tốt".

{keywords}
Bích Phương đăng tải thông báo lùi lịch bán vé concert.


Dịch bệnh Corona đang không ngừng có diễn biến ngày một phức tạp tại Việt Nam, ảnh hưởng trực tiếp tới nhiều dự án của các nghệ sĩ trong nước và quốc tế.

Huy Vũ

Bích Phương, Hương Giang diện đầm nóng bỏng

Bích Phương, Hương Giang diện đầm nóng bỏng

 - Sao đẹp tuần qua: Bích Phương diện đầm dài thướt tha, Hương Giang táo bạo cùng váy ngắn. Cả hai đều tôn tối đa lợi thế hình thể đáng mơ ước.