Sáng mùng 1 Tết, Big Daddy chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng Emily cùng hai em bé. Anh viết: "Gia đình cháu xin chúc cho ông bà, bố mẹ, cô dì chú bác và các anh chị em 1 năm mới vạn sự như ý, hạnh phúc, khoẻ mạnh và may mắn ngập tràn! Chúc mừng năm mới".

{keywords}
Hình ảnh gia đình hạnh phúc được Big Daddy chia sẻ sáng ngày đầu năm khiến nhiều người bất ngờ. Cả hai đã có hai con chung tên Bảo Nguyên và Bảo Uyên.

Ở phần bình luận bên dưới, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ và gửi lời chúc mừng cặp sao.

"Tôi cứ tưởng 2 người vẫn đang cô đơn", "Happy Ending! Không quá ồn ào như những cặp đôi khác, gia đình anh chị quá dễ thương rồi", "Cuối cùng cả hai cũng đã chịu công khai"... là một số bình luận của người hâm mộ.

Sau đó, trên trang cá nhân, Emily đăng video hai em bé cùng dòng chú thích: "Chúng cháu Bảo Nguyên và Bảo Uyên thay mặt bố mẹ chúc các ông bà, các bác, các cô, các chú, anh chị và các bạn bé 1 năm mới Kỷ Hợi dồi dào sức khỏe, vui tươi rạng rỡ, may mắn thuận lợi ạ".

Big Daddy và Emily được biết đến là đôi bạn thân nổi tiếng trong giới Underground. Có tin đồn, cả hai có mối quan hệ yêu đương chứ không đơn thuần là bạn thân.

Trong chuyến lưu diễn ở Đà Nẵng năm 2018, Big Daddy và Emily bị bắt gặp có nhiều hành động thân thiết hơn mức tình bạn. Trong một bức hình được Justa Tee chụp trong chuyến du lịch cùng hội bạn thân, Big Daddy bế một em bé, đi cùng Emily. Hình ảnh này khiến cộng đồng mạng đồn đoán cả hai đã có con chung. Tuy nhiên, cả Big Daddy và Emily đều chưa từng lên tiếng.

{keywords}
Hình ảnh hai con kháu khỉnh của Big Daddy và Emily được cặp sao chính thức chia sẻ.

Big Daddy sinh năm 1991, tên thật là Trần Tất Vũ, là cái tên khá nổi tiếng của giới Underground Việt. Anh có nhiều bản hit như Tình yêu màu nắng, Nóng, 2AM, Dệt những yêu thương... Emily nhanh chóng nổi tiếng sau khi giành giải nhất cuộc thi Miss Audition năm 2007. Từ năm 2010, tên tuổi của cô được biết tới nhiều hơn khi là thành viên nhóm Ladykillah với những ca khúc như Ngọn nến trước gió, Dừng lại nhé...

Theo Zing.vn

Lệ Quyên được fan nam tặng 100 tờ đô la khi đi hát ngày Tết

Lệ Quyên được fan nam tặng 100 tờ đô la khi đi hát ngày Tết

Lệ Quyên tiết lộ chuyện được khán giả nam tặng xấp tiền đô trong một lần biểu diễn dịp Tết.