MV 'Quên anh đi' của Binz:

Tối 18/10, Binz cho ra mắt MV Quên anh đi sau khi tung teaser úp mở về cảnh nóng gây nhiều tò mò trước đó. Đây là một ca khúc do chính anh sáng tác và thể hiện. Dù được nam rapper ấp ủ, lên ý tưởng từ hơn một năm trước nhưng đến nay sản phẩm này mới được hoàn thiện chỉn chu để trình làng.

Quên anh đi là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp lần đầu của Binz và nhà sản xuất âm nhạc SlimV. Ngoài giai điệu bắt tai, sôi động, MV còn gây chú ý bởi sự xuất hiện của dàn mẫu Tây ăn mặc sexy, nóng bỏng với nhiều phong cách, sắc thái khác nhau.

{keywords}
Binz lạnh lùng bên dàn chân dài nóng bỏng.

Vào vai một người đàn ông thành đạt, có nhà sang và xế hộp đắt tiền nhưng bất cần tình yêu, Binz xuất hiện cạnh loạt chân dài nóng bỏng. Dù dàn người đẹp tự nguyện vây quanh, phục tùng và sẵn sàng mang lại hạnh phúc cho mình nhưng anh vẫn lạnh lùng, thờ ơ và có thái độ bất cần vì không có niềm tin vào tình yêu.

Binz cho biết anh và ê-kíp đã đắn đo rất nhiều trong việc chọn diễn viên cho dự án lần này. Để mời được dàn mẫu Tây quyến rũ về Việt Nam quay MV, nam ca sĩ đã chấp nhận bỏ rất nhiều thời gian để chờ đợi và đặt lịch. Đặc biệt, để mời Dasha Nguyen (cô gái trọc đầu) – người từng đóng MV cho Jennifer Lopez – anh đã mất 6 tháng ròng để đặt lịch từ ê-kíp của cô.

{keywords}
Mẫu nữ Dasha Nguyen – người từng đóng MV cho Jennifer Lopez – xuất hiện đầy cá tính trong MV của Binz.

Bên cạnh dàn mẫu Tây quyến rũ, Binz còn gây bất ngờ khi tiết lộ sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, từ khâu quay phim đến sản xuất, toàn bộ đều là người nước ngoài thực hiện. Anh tự tin khẳng định sản phẩm của mình có chất lượng ngang tầm quốc tế.

Nếu ở những sản phẩm trước, Binz chỉ đơn thuần đọc rap thì lần này anh đã trổ tài hát, nam rapper cho biết anh đang cố gắng xây dựng hình tượng một chàng ca sĩ đa dạng, không muốn mọi người chỉ nhắc đến mình mới danh xưng “Rapper Binz”. Dù rap vẫn là thế mạnh của mình nhưng Binz muốn khám phá, thử thách bản thân ở nhiều khía cạnh hơn.

Nói về những dự án sắp tới, Binz cho hay sẽ cố gắng cho ra sản phẩm thường xuyên, đều đặn. Việc tổ chức liveshow thứ hai cũng là điều anh ấp ủ trong thời gian tới. Ngoài ra, nam ca sĩ còn nhấn mạnh: “Chỉ hát những bài nhạc do chính mình viết”, anh chia sẻ vì khi hát nhạc của mình trên sân khấu, anh cảm thấy tư tin hơn và được là chính mình.

Minh Tuyền

Cháu gái siêu mẫu Vũ Thu Phương lột xác sexy, táo bạo khoá môi trai lạ

Cháu gái siêu mẫu Vũ Thu Phương lột xác sexy, táo bạo khoá môi trai lạ

 - Vũ Thảo My đã cho ra mắt MV Thôi anh cứ đi với hình tượng sexy quyến rũ. Lần đầu kết hợp cùng bạn diễn Gi A, cháu gái Vũ Thu Phương không ngại tình tứ, khoá môi trai lạ say đắm.