Bùi Anh Tuấn là ca sĩ trẻ nổi tiếng được đông đảo khán giả mến mộ và được mệnh danh là “hoàng tử ballad” sau khi tham gia Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Nhờ sở hữu giọng nam cao quý hiếm, đầy nội lực, Bùi Anh Tuấn sớm gặt hái được thành công qua nhiều bản “hit” như Nơi tình yêu bắt đầu, Nơi tình yêu kết thúc, Buông, Hẹn một mai...

Được định hình trong “chiếc áo” ballad và đó cũng là lý do nam ca sĩ nhận lời mời tham gia Musuc Home số 7- livetream trên sóng Truyền hình FPT vào lúc 20h30 tối 31/5 để được tái hợp cùng ban nhạc Anh em để làm mới hình ảnh và phong cách âm nhạc của mình.  

{keywords}
Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ sẽ xuất hiện trong không gian âm nhạc Music Home số 7.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng bật mí: “Bùi Anh Tuấn từ lâu đã được ban nhạc ngắm đến là một hình mẫu ca sĩ giải trí có nội lực. Với giọng hát cao vút nhưng đầy nam tính Tuấn đã luôn thành công với các bản ballad. Với sự kết hợp cùng Anh em lần này những bài hát quen thuộc sẽ được ban nhạc pha thêm nhiều chất R&B để khai thác tối đa kỹ thuật thanh nhạc rất điêu luyện của Tuấn”.

Không chỉ có sự nghiệp solo đầy triển vọng, định hình phong cách “hoàng tử ballad”, Bùi Anh Tuấn còn là lựa chọn lý tưởng trong các bài hát song ca chiếm được tình cảm của khán giả. Không chỉ kết hợp với các lớp đàn anh đàn chị như Mỹ Linh, Thu Phương, Hà Hồ, Trọng Tấn, Hà Anh Tuấn; Bùi Anh Tuấn còn khuynh đảo giới trẻ khi kết hợp với Hương Tràm, Bích Phương,... Và trong phòng khách Music Home số 7, Bùi Anh Tuấn tái ngộ với Hiền Hồ. Cặp đôi này từng có sự kết hợp thành công ca khúc “Cưới nhau đi” trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Tình Lê

Hương Tràm: Tôi và Bùi Anh Tuấn từng khóc vì không làm gì được cho nhau

Hương Tràm: Tôi và Bùi Anh Tuấn từng khóc vì không làm gì được cho nhau

“Thời gian qua tôi cố gắng cống hiến bù đắp những sai lầm trong quá khứ. Đó là điều khiến tôi phải trân trọng và phải làm nhiều hơn so với các bạn ca sĩ trẻ bây giờ”- Hương Tràm bật khóc chia sẻ.