Tháng 6 vừa qua, khán giả và đồng nghiệp bất ngờ khi biết nam ca sĩ Việt Quang nhập viện vì bệnh viêm phổi nặng. Sau hơn 3 tuần điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của nam ca sĩ đã có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, bệnh viện nơi anh nằm cũng bị phong tỏa nên đã khiến nhiều người lo lắng.

{keywords}
Ca sĩ Việt Quang

Ngày 7/7, Việt Quang cho biết đã được bác sĩ cho về nhà để uống thuốc. Anh chia sẻ: "Hôm nay, Việt Quang cảm thấy khoẻ mới viết dòng này để một lần nữa cảm ơn tất cả các cô chú, các anh, chị bạn bè đồng nghiệp luôn lo lắng cho Việt Quang. Và cảm ơn một số mạnh thường quân đã chuyển khoản để giúp Việt Quang trong lúc đang điều trị. Việc điều trị sẽ kéo dài thêm vài tháng nhưng bác sĩ sẽ cho về để uống thuốc tại nhà. Có gì Việt Quang sẽ thông tin thêm sau nhé". 

Duới bài đăng, nam ca sĩ nhận được lời chúc mừng từ người mẫu Kim Cương, nghệ sĩ Công Ninh, ca sĩ Quách Tuấn Du, Kyo York, MC Cát Tường. Mọi người cầu mong anh sẽ sớm hồi phục. 

Trước đó, Việt Quang cho biết cho biết nguyên nhân khiến anh mắc bệnh nặng là do thói quen tắm đêm và ỷ lại vào sức khỏe. Anh từng mê sảng, liên tục sốt cao và sụt cân đến mức tiều tụy, phải được điều trị tích cực trong bệnh viện. Việt Quang phải xét nghiệm máu liên tục và uống thuốc theo liệu trình. 

Việt Quang là gương mặt ăn khách cùng thời với Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng. Anh sở hữu nhiều ca khúc nổi tiếng, gắn liền với thế hệ 7X, 8X: Tình phiêu lãng, Tình ơi, Ngắm trăng,... Anh có chất giọng nam cao, phong cách năng động, trẻ trung. Nam ca sĩ từng theo học trường Sân khấu Điện ảnh cùng khóa với diễn viên Thái Hoà.

Trúc Thy

Ca sĩ Việt Quang đã có thể tự đi lại

Ca sĩ Việt Quang đã có thể tự đi lại

Sau hơn 3 tuần nhập viện vì viêm phổi, Việt Quang đã hồi phục. Anh có thể tự ăn uống và đi lại bình thường.