Chiều 24/11, truyền thông quốc tế chấn động trước thông tin Goo Hara đã chết tại nhà riêng. Theo thông tin mới nhất từ Dispatch, người giúp việc đã tìm thấy Goo Hara tại tầng 1 của nhà riêng và trình báo với cảnh sát.

Cảnh sát hiện chưa công bố nguyên nhân khiến nữ ca sĩ tử vong. Tuy nhiên, phần lớn khán giả cho rằng Goo Hara tự tử do phải chịu đựng nỗi cô đơn khi không có bạn bè, sự nghiệp xuống dốc.

{keywords}
Goo Hara đã chọn cái chết ở tuổi 28.

Trước tin dữ, cộng động mạng trên toàn quốc tế đã không khỏi sốc, bàng hoàng. Có rất nhiều bài viết cầu nguyện và đính kèm ảnh Goo Hara trên Twitter, Instagram. Hiện, trên mạng xã hội Twitter, số lượng bài viết đính kèm hashtag #Goohara đã hơn 174.000 bài, Instagram sắp xỉ 32.000 bài. Trên facebook, tất cả các fanpage đăng tải thông tin đều nhận được sự tương tác lớn và những lời tiếc thương từ người hâm mộ.

Tài khoản Hai Anh viết: "Trời ơi, thực ra biết Hara sẽ rất khó khăn vì sự qua đời của Sulli nhưng mà chị đã nói sống tốt cả phần của Sulli nữa cơ mà...Thật sự quá đau xót...."

"Không biết nói sao nữa, nhưng mọi người có thể ngừng nhắc đến Goo Hara như là bạn thân Sulli nữa được không? Thực sự hơi khó chịu khi đến tận lúc này, chị ấy vẫn được (bị) gắn với tên của một ai đó khác, chứ không phải Goo Hara, búp bê sống của Kpop. Cô gái ấy đã chịu nhiều thiệt thòi quá rồi. Mong chị đi thanh thản", bạn Đỗ Hằng xúc động.

"Yên nghỉ chị nhé", "Thật sự quá đáng sợ, mong chị thanh thản", "Hai người con gái xinh đẹp vẫn còn ở độ tuổi xuân sắc rạng ngời vậy mà đã bỏ chúng ta đi hết rồi"..., cư dân mạng bày tỏ sự tiếc thương. 

{keywords}
Cư dân mạng đau xót trước sự ra đi của Goo Hara ngay sau Sulli chỉ 6 tuần.

Trước cái chết của Sulli, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc cũng đã hủy lịch trình để bày tỏ sự tiếc thương. Cụ thể, nam diễn viên Jung Hae In hủy họp báo show thực tế phát trên KBS mang tên Jung Hae In’s Walking Report. Sự kiện này ban đầu được lên kế hoạch diễn ra vào 25/11. Trong khi đó, nhóm nhạc MAMAMOO cũng quyết định hủy Twitter Blue Room Live dự kiến diễn ra vào tối nay (24/11).

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt cũng bàng hoàng trước sự ra đi ở tuổi 28 của "búp bê xứ Hàn". Qua trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ như Minh Hằng, Nguyễn Trần Trung Quân… đều bày tỏ niềm xót xa vô hạn trước sự ra đi đột ngột của ngôi sao trẻ xứ kim chi.

"Đừng nói đây là sự thật chứ. Ngành giải trí Hàn Quốc gặp năm của sự mất mát? Đừng nói tự tử lại vì nạn nhân của sự trầm cảm? Goo Hara, bàng hoàng thật sự, mong đây chỉ là tin đồn nhảm", nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân viết.

Riêng Hari Won, cô còn vào tận trang cá nhân của Goo Hara và để lại bình luận bằng tiếng Hàn về việc chưa thể tin thông tin này.

{keywords}
Hari Won vào tận trang cá nhân của Goo Hara để lại bình luận không thể tin thông tin này là chính xác.

Goo Hara là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc - KARA. KARA sở hữu nhiều thành tích đáng nể trên con đường âm nhạc, chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản năm 2010. KARA là nhóm nhạc nữ đầu tiên của xứ sở kim chi được biểu diễn tại Tokyo Dome. Sau 9 năm hoạt động, nhóm nhạc tan rã vào năm 2016.

Goo Hara từng được mệnh danh là "búp bê sống" của làng nhạc Kpop với nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt to tròn, khuôn mặt dễ thương. Tuy nhiên, cô dính phải nhiều scandal liên quan đến tình ái và cách ứng xử.

Tháng 9/2018, Goo Hara cho biết mình bị bạn trai là nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum bạo hành đến mức thâm tím chân tay. Cô còn công khai kết quả khám sức khỏe cho thấy bị chảy máu cổ tử cung. Vào tháng 5/2019, nữ ca sĩ cũng đã một lần tự tử bất thành tại nhà riêng. 

T.K

Goo Hara - 'búp bê xứ Hàn' tụt dốc với scandal, tự tử bất thành rồi mãi ra đi ở tuổi 28

Goo Hara - 'búp bê xứ Hàn' tụt dốc với scandal, tự tử bất thành rồi mãi ra đi ở tuổi 28

Sự nghiệp của Goo Hara gần như tương đồng với người bạn thân Sulli. Cô đã chạm đến vinh quang nhưng rồi mọi thứ xuống dốc bởi ồn ào thị phi bủa vây và chọn cái chết để quên đi tất cả.