Cardi B & Bruno Mars trong MV 'Please Me'

Cardi B mới đây đã mua cho cô con gái 3 tuổi chiếc vòng cổ kim cương hiệu Elliot Eliantte trị giá 150.000 USD (khoảng 3,5 tỷ) và điều này khiến nữ rapper sinh năm 1992 hứng nhiều chỉ trích. Đây là món quà sinh nhật vợ chồng Cardi B và Offset muốn dành cho con gái Kulture nhân sinh nhật 3 tuổi.

Hình ảnh bữa tiệc sinh nhật xa hoa cùng những món đồ hàng hiệu xa xỉ được Cardi B chia sẻ trên trang cá nhân cuối tuần qua khiến nữ rapper nhận ý kiến trái chiều về việc quá nuông chiều con gái.  

{keywords}
Cardi B và con gái trong tiệc sinh nhật xa xỉ. 

Bên cạnh ý kiến khen ngợi thì nhiều người đặt câu hỏi cho nữ ca sĩ tại sao lại mua tặng cho một đứa bé món quà xa xỉ như vậy khi Kulture chưa ý thức được giá trị của món quà cũng như giá trị của đồng tiền vì còn quá nhỏ. Đáp lại bình luận tiêu cực, Cardi B viết trên Twitter: "Khi con bạn muốn ăn kem vào bữa tối, bạn có cho chúng ăn kem không? Con tôi có thể bị làm hư bởi những món đồ chơi và những món đồ mang tính giáo dục sao. Nếu bố mẹ nó dùng những món đồ ấy tại sao các con tôi lại không?". 

"Tại sao không? Những bữa tiệc kiểu công chúa, những món đồ chơi phiên bản giới hạn, những kỳ nghỉ và bể bơi, tại sao không? Con tôi thích bể bơi trong khi hồi nhỏ tôi chỉ được đi bơi khoảng 5 lần nên tôi muốn con được sống với sở thích của mình", Cardi B trả lời một antifan. 

{keywords}
Con gái Cardi B được nhận những chiếc túi hàng hiệu từ mẹ. 

Đây không phải lần đầu tiên Cardi B lại thành tâm điểm chỉ trích vì những món quà xa xỉ mua cho con gái. Năm ngoái, cô tặng bé Kulture chiếc túi hàng hiệu Birkin trị giá 8.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) và đăng tải clip phản ứng của con gái 2 tuổi khi nhận quà trên Instagram.

Nữ ca sĩ cho rằng con cô không giống như những đứa trẻ bình thường khác vì Kulture là con của ngôi sao, sẽ cùng bước lên thảm đỏ hay đi lưu diễn với bố mẹ. Nếu cô mặc một cây Chanel thì con gái cũng sẽ có trang phục tương tự.

Quỳnh An

Jennifer Lopez gây sốt với MV gợi cảm nhất sự nghiệp

Jennifer Lopez gây sốt với MV gợi cảm nhất sự nghiệp

Jennifer Lopez khoe đường cong và vũ đạo nóng bỏng chưa từng thấy trong MV 'Cambia el Paso' hiện đạt gần 5 triệu lượt xem sau 3 ngày đăng tải.