Kacey Musgraves là cái tên gây nhiều phản ứng từ dư luận những ngày qua tại Việt Nam khi cô mặc áo dài truyền thống Việt Nam mà không mặc quần trên sân khấu tại Dallas (Mỹ) hôm 10/10.

Tuy được khen ngợi về giọng hát nhưng Kacey Musgraves khiến cư dân mạng Việt Nam dậy sóng phản đối. Họ cho rằng, nữ ca sĩ mặc áo dài như vậy là không tôn trọng truyền thống của Việt Nam.

{keywords}
Kacey Musgraves gây phản cảm khi mặc áo dài không mặc quần.

Nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã lên tiếng phản đối hành động này của Kacey Musgraves. Diễn viên Ngô Thanh Vân bức xúc: "Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của một đất nước nào đấy thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc dĩ chăng làm ơn google một cái để xem nước người ta mặc nó như thế nào đi. Thời đại gì rồi? Điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ. Vậy tại sao?". Ngô Thanh Vân cũng kêu gọi fan Việt chia sẻ, report hình ảnh này.

Kacey Musgraves sinh năm 1988, là một nữ nghệ sĩ theo thể loại nhạc Country nước Mỹ. Nữ ca sĩ bắt đầu sáng tác từ năm lên 8, học guitar khi 12 tuổi và bước chân vào làng nhạc đồng quê thuở mới 18.  Năm 2012, Kacey mới chính thức debut với tư cách là một nghệ sĩ chuyên nghiệp trực thuộc hãng đĩa Universal Music Group Nashville. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi tốt về chuyên môn và người hâm mộ.

{keywords}
Hình ảnh phản cảm được nữ ca sĩ chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Trong suốt 13 năm theo đuổi đam mê ca hát, Kacey Musgraves đã sở hữu nhiều album nổi tiếng như: Wanted: One good cowboy (2003), Same Trailer Different (2013), Pageant Material (2015), Golden Hour (2018)…

Năm 2013, nữ ca sĩ được xướng tên giải thưởng của Hiệp hội Nhạc đồng quê tại hạng mục Ca khúc của năm cùng với sáng tác Follow Your Arrow. Lễ trao giải Grammy 2014, Kacey Musgraves ẵm giải "Ca khúc đồng quê xuất sắc nhất" và "Album đồng quê xuất sắc nhất" nhờ ca khúc "Merry Go 'Round" và album "Same Trailer Different Park".

Tại giải Grammy lần 61 hồi tháng 2/2019, Kacey Musgraves chiến thắng 4 giải như: Trình diễn solo Country xuất sắc nhất (Butterflies), Ca khúc Country xuất sắc nhất (Space Cowboy), Album Country xuất sắc nhất (Golden Hour) và Album của năm cho "Golden Hour".

Hiện ngôi sao 31 tuổi là chủ nhân của 6 giải Grammy, 4 giải thưởng từ Hiệp hội âm nhạc quốc gia, 3 giải thưởng của Viện Hàn lâm âm nhạc quốc gia cùng nhiều thành tích ấn tượng khác.

{keywords}
Kacey Musgraves được đánh giá cao về giọng hát.

Với chất nhạc pop country dễ nghe, Kacey Musgraves hiện là một trong những ca sĩ đồng quê hiện đang được nhắm vào ngai vàng công chúa đồng quê thay thế cho Taylor. Không những thế, tại thị trường Mỹ, Kacey Musgraves còn là một biểu tượng LGBT vì những ủng hộ của cô với cộng đồng đông đúc này.

Vốn là ca sĩ lắm tài nhưng cũng kha khá tật, Kacey cũng không ít lần dính “phốt” về thái độ. Tháng 8 vừa qua trong lễ trao giải của Hiệp hội Nhạc đồng quê, nữ ca sĩ khiến nhiều người cảm thấy khó chịu trước thái độ thờ ơ khi xem tiền bối biểu diễn. Trước đó Kacey cũng từng có thái độ như vậy. Đáp lại, cô thẳng thắn đáp mình không phải robot và cũng không cần phải diễn trước bất kỳ ai.

Thu Hà

Mai Phương Thuý gợi cảm khoe khéo vòng 1 bên dàn mỹ nhân

Mai Phương Thuý gợi cảm khoe khéo vòng 1 bên dàn mỹ nhân

Mai Phương Thuý là một trong rất nhiều dàn sao có mặt trong show diễn thời trang của NTK Hà Duy diễn ra ngày 12/10 tại Hà Nội.