Châu Bùi và Decao - cặp fashionista nổi tiếng của làng thời trang Việt Nam - xuất hiện tình cảm trong MV "Thanh Xuân" của nhóm nhạc Da LAB.

"Thanh xuân", MV mới của nhóm nhạc De LAB vừa ra mắt trên kênh YouTube chính thức của nhóm vào 22h tối 4/9 được viết nên từ chính những trải nghiệm và suy nghĩ của nhóm về tuổi trẻ, thanh xuân. Với ca từ mộc mạc nhưng giàu ý nghĩa, ca khúc này hướng người nghe đến sự tích cực giống như những sản phẩm trước đây nhóm từng ra mắt.

Với “Thanh Xuân”, Da LAB nhìn lại tuổi trẻ đã qua bằng một thái độ bình thản và những tâm sự rất thật thà, trong đó có cả niềm hạnh phúc và những điều nuối tiếc nhưng không hề bi luỵ, dằn vặt.

“Tuổi trẻ của ai rồi cũng qua đi. Thanh xuân đó, dù là vui hay buồn thì những kỷ niệm vẫn luôn đáng trân trọng trong cuộc đời của mỗi con người vì tuổi trẻ đã đi qua không bao giờ có thể quay lại được nữa”, thông điệp chính của MV.

MV Thanh Xuân: 

Mở đầu MV, nhân vật nam chính lật giở cuốn sổ tay đã hoen mờ dấu vết thời gian và nhớ lại những năm tháng tuổi trẻ. Những chuyến du lịch chỉ có hai người, những khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn của tình yêu và cả hoài bão của tuổi trẻ... cứ thế hiện ra làm ông nhớ lại những năm tháng hạnh phúc bên người mình yêu.

Hạnh phúc của họ từng khiến bao người chứng kiến phải ghen tỵ. Nhìn vào thực tại, dù có chút nuối tiếc vì tuổi trẻ rực rỡ ấy đã không còn nữa nhưng họ vẫn hạnh phúc vì người đã cùng họ trải qua những ngày tươi đẹp vẫn mãi bên cạnh cho đến tận sau này.

Họ cùng nhau viết tiếp câu chuyện của những năm tháng bình yên khi bước vào tuổi xế chiều. Mỗi khi nhìn lại quá khứ, họ đều cảm thấy yêu thương, trân trọng người bên cạnh mình nhiều hơn.

Châu Bùi và DeCao - cặp fashionista nổi tiếng của làng thời trang Việt Nam khi thường xuyên xuất hiện bên nhau với những bộ đồ được mix – match cực sành điệu, nắm bắt nhanh chóng các xu hướng của làng mốt thế giới thể hiện hình ảnh tuổi trẻ của hai nhân vật chính trong MV. Ở ngoài đời, họ cũng thực sự là một cặp đôi từng trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, từng chia tay rồi quay lại hạnh phúc bên nhau. 

{keywords}
 Đây là lần đầu tiên DeCao nhận lời tham gia MV với tư cách diễn viên và cũng là lần đầu tiên cặp đôi đảm nhận vai chính trong một câu chuyện tình yêu.

Yêu nhau từ năm 2016, họ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi liên tục khoe những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Họ bất ngờ chia tay trong êm đềm vào giữa năm 2017 và cho biết không hề có sự xuất hiện của người thứ ba. Đến cuối năm 2017, cặp đôi trở về bên nhau và liên tục sánh đôi trong các sự kiện giải trí.

Với MV ‘Thanh xuân’, Châu Bùi đã rủ DeCao – mối tình thanh xuân đẹp nhất của mình cùng xuất hiện. Đây là lần đầu tiên DeCao nhận lời tham gia MV với tư cách diễn viên và cũng là lần đầu tiên cặp đôi đảm nhận vai chính trong một câu chuyện tình yêu.

Những thăng trầm trong chuyện tình có thật ngoài đời giúp Châu Bùi và DeCao có được sự đồng cảm với ca khúc mới của Da LAB. 

Ngân An

Chi Pu, Diễm My 9x, Châu Bùi mặc giống hệt nhau

Chi Pu, Diễm My 9x, Châu Bùi mặc giống hệt nhau

3 mỹ nữ của làng giải trí Việt Chi Pu, Diễm My 9x, Châu Bùi đọ sắc với chiếc khăn Turban thần thánh.