Ít ai còn nhớ Thụy Anh từng là ca sĩ từng thu âm, quay MV nhiều sản phẩm như Cô nàng tự tin, Gương mặt đẹp, Mãi thuộc về nhau,...

{keywords}
Chị em Thanh Thảo và Thụy Anh.

Thụy Anh vốn không nổi tiếng như chị mình, cộng thêm scandal "bẫy tình" với Ngô Kiến Huy xảy ra năm 2011 khiến cô chấm dứt sự nghiệp ngắn ngủi.

{keywords}
 Thụy Anh 10 năm trước.

Vụ việc giữa Thụy Anh và Ngô Kiến Huy hồi năm 2011 là một trong những bê bối tình ái lớn nhất làng nhạc Việt. Vụ ồn ào qua đi, Thụy Anh sang Mỹ sinh sống, Thanh Thảo nhận bé Jacky Minh Trí (con trai Ngô Kiến Huy và Thụy Anh) làm con, nuôi nấng đến nay.

{keywords}
Thụy Anh tìm thấy hạnh phúc mới.

Từ đó, Thụy Anh hầu như bặt tin trên truyền thông. Năm 2017, cô kết hôn với một Việt kiều. Theo mô tả của Thụy Anh, anh này là người "tâm lý và yêu thương gia đình hết mực". Cựu ca sĩ phủ nhận chồng là đại gia.

Dù đã xảy ra hơn 1 thập kỷ, ồn ào "bẫy tình" vẫn thỉnh thoảng được "hâm nóng". Năm 2019, Thụy Anh bỗng chia sẻ ẩn ý rằng mình từng bị bịa chuyện "chuốc say, úp sọt, gài bẫy" nhưng không chấp. Năm 2020, Thanh Thảo lại gây xôn xao khi tiết lộ bé Jacky Minh Trí khẳng định "sẽ không gặp lại ba ruột".

Hiện tại, Thụy Anh và chồng có 2 con gái đáng yêu. Cô kinh doanh, bán hàng online, hoàn toàn rời xa showbiz. Theo thời gian, Thụy Anh trẻ trung và nhuận sắc hơn xưa.

{keywords}
Thụy Anh bên chồng và 3 con.

Ca sĩ Thanh Thảo có sự nghiệp thành công nhưng độ sóng gió không kém em gái Thụy Anh. Bằng nỗ lực và sự giúp đỡ của các nghệ sĩ nổi tiếng đương thời như Phương Uyên, Đức Trí, Lam Trường,..., cái tên Thanh Thảo nổi lên vào "giai đoạn vàng" thập niên 1990 của làng nhạc Việt.

Thập niên 2000 khi trào lưu Làn sóng xanh lắng xuống, Thanh Thảo tiếp tục chuyển mình ấn tượng với nhạc trẻ. Chị xây dựng cho mình thương hiệu "Búp bê" khá thành công.

Trong sự nghiệp quản lý và đào tạo, Thanh Thảo nhiều lần xảy ra mâu thuẫn từ cộng sự Thúy Vinh đến các học trò như Trương Quỳnh Anh, Ngân Khánh, Từ Minh Hy,... Trong đó, vụ việc giữa "gà" cưng Ngô Kiến Huy và em gái Thụy Anh ồn ào nhất.

Loạt vụ việc khiến tên tuổi Thanh Thảo bị ảnh hưởng nghiêm trọng, chưa kể tranh chấp với Thúy Vinh kéo dài nhiều năm khiến ca sĩ mệt mỏi, kiệt quệ. Chị đã viết lại tất cả sóng gió đời mình thành hồi ký.

{keywords}
Thanh Thảo hiện tại.

Đời tư, Thanh Thảo luôn lận đận tình duyên. Chị từng có mối tình với nhạc sĩ Đức Trí; ca sĩ Quang Dũng; từng đính hôn với một doanh nhân người Anh... nhưng đều không đi đến đâu. Năm 2016, chị bước vào tình yêu với doanh nhân Tom Han. Anh là đại gia nổi tiếng yêu chiều vợ con. Tom Han từng tặng Thanh Thảo căn hộ 14 tỷ đồng ở Việt Nam; 5 tỷ để vợ làm liveshow;... khiến bao người ngưỡng mộ.

Tom Han yêu thương, dạy dỗ các con riêng của Thanh Thảo như con ruột. Anh và chồng Thụy Anh đều thương bé Jacky Minh Trí.

Trong hai năm xảy ra dịch bệnh Covid-19, Thanh Thảo thực hiện nhiều chương trình hát trực tuyến phục vụ khán giả. Chị cover nhiều bài hit trẻ dành cho những khán giả còn yêu mến mình. Thanh Thảo và Thụy Anh đều đã bước qua chương sóng gió nhất đời mình. Họ sống yên vui, viên mãn bên chồng và các con của mình.

Thanh Thảo cover hit 'Rồi tới luôn'

Mỹ Lê

Dinh cơ hoành tráng của ca sĩ Thanh Thảo ở Mỹ

Dinh cơ hoành tráng của ca sĩ Thanh Thảo ở Mỹ

Chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, ca sĩ Thanh Thảo cùng con gái Talia trang trí cây quất, cây mai để nhà cửa thêm phần rực rỡ.