{keywords}
Ngọc Anh 3A gây bất ngờ khi khoe những tấm hình được chụp một cách giản dị, mộc mạc về đời sống ở Mỹ trước thềm liveshow “Mùa thu giấu em” diễn ra tại Cung Hữu nghị Hà Nội vào ngày 24 - 25/8/2019.
{keywords}
Ngọc Anh chia sẻ, trải qua những thăng trầm trong hạnh phúc riêng, cuộc sống của chị hiện tại ở bên Mỹ rất bình yên, và chị vô cùng yêu những khoảnh khắc này.

 

{keywords}
Sau cánh gà, Ngọc Anh hoàn toàn là một phụ nữ rất bình thường, giản dị. Chị tôn trọng và yêu thích sự tự nhiên, kể cả những nếp nhăn, vệt nám trên mặt của người phụ nữ đã ở tuổi trung niên.
{keywords}
Hiện, Ngọc Anh sống trong căn nhà xinh xắn gần bờ biển ở California. Nữ ca sĩ yêu biển, yêu cái nắng và gió của biển nên chị chọn sống gần bờ biển nhằm được hít thở hơi biển mỗi ngày. Nhà của Ngọc Anh mộc mạc, bình dị như chính chủ nhân, nội thất trong nhà khá đơn giản, ấm áp.

 

{keywords}
Ngọc Anh thường tự tay nấu ăn cho cả nhà. Bên cạnh chị trong các hành trình của ngày luôn là chú chú chó Bobby mà Ngọc Anh đã nuôi 10 năm nay.
{keywords}
Một ngày của Ngọc Anh có lẽ cũng bình thường như bất kỳ một phụ nữ nào khác, buổi sáng chị dậy sớm, đi dạo quanh bờ biển gần nhà để hít thở không khí trong lành và tới phòng tập gym, yoga.
{keywords}
Không chỉ khoe không gian sống, Ngọc Anh cũng chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào đời thường của mình bên chồng Tây. Thường ngày, Ngọc Anh không trang điểm, chị thích vẻ đẹp tự nhiên, giản dị.



{keywords}
Những bức hình của chị và chồng tây cũng hết sức giản dị, nhưng ấm áp, hạnh phúc.
{keywords}
Mỗi khi có thời gian rảnh, chị và chồng lại đi du lịch cùng nhau. Chị cũng từng đưa chồng về Việt Nam tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng mình, và đi thăm thú cảnh sông nước miền Tây.

Hà Lan

Erik bị phụ tình nhưng vẫn yêu bất chấp cả mạng sống

Erik bị phụ tình nhưng vẫn yêu bất chấp cả mạng sống

MV “Có tất cả nhưng thiếu anh" là sản phẩm âm nhạc thứ 3 trong năm 2019 chỉ sau 8 tháng, cho thấy một năm hoạt động vô cùng chăm chỉ và tâm huyết của Erik.