MV “Xin lỗi, làm sao anh biết tình yêu không có lỗi”:

 

Tối 10/1/2021, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức buổi livestream công bố phần cuối dự án Je T’Aime với MV Xin lỗi, làm sao anh biết tình yêu không có lỗi với mashup 3 ca khúc: Xin lỗi tình yêu, Làm sao anh biết và Tình yêu không có lỗi. Kết thúc chính thức hé lộ - nhân vật Huỳnh (Đàm Vĩnh Hưng) đã qua đời sau cơn bạo bệnh, để lại nỗi đau và cả sự ân hận cho cả Thân Thuý Hà lẫn Quốc Cường.

Ở 2 phần trước đó với 2 MV Je T’AimeGiọt nước mắt đôi ta, Đàm Vĩnh Hưng đã kể lại chuyện tình yêu có thật của mình thông qua hai nhân vật Huỳnh và Hải. Huỳnh và Hải dành cho nhau những cảm xúc rất đặc biệt, đồng điệu trong âm nhạc, nghệ thuật nhưng bị ngăn cách bởi gia đình Trang (Khánh Vân). Cha của Trang có động thái rất quyết liệt, truy sát cặp tình nhân trẻ khiến Huỳnh phải chấp nhận theo Trang, rời xa Hải để giữ lại mạng sống cho người tình.

Cặp đôi Huỳnh – Hải đã có những tháng ngày hạnh phúc ngắn ngủi trước khi bị ép buộc chia tay nhau

Nhiều năm sau đó, Huỳnh (Đàm Vĩnh Hưng) mắc bệnh hiểm nghèo, phải ngồi xe lăn, luôn day dứt về chuyện cũ. Trang (Thân Thuý Hà) luôn bên cạnh chăm sóc nhưng cô biết rằng trái tim Huỳnh chỉ thuộc về Hải (Quốc Cường). Trang cũng dằn vặt chuyện năm xưa nên đã tìm đến Hải kể hết mọi việc, quyết định cho cả hai gặp lại nhau.

{keywords}
Thân Thuý Hà đẩy xe lăn đưa Đàm Vĩnh Hưng đến nhà hát, tái ngộ Quốc Cường trong nước mắt.

Sau nhiều năm xa cách, Huỳnh và Hải cuối cùng cũng đã gặp lại nhau tại nhà hát. Đây cũng là địa điểm năm xưa cả hai thể hiện tình cảm dành cho đối phương, cảm xúc ngày xưa như sống lại. Cặp đôi Huỳnh – Hải một lần nữa khiến khán giả xúc động với những khoảnh khắc tình tứ, trao nhau những cái ôm thật chặt, cùng nhau đi dưới mưa…

{keywords}
Huỳnh và Hải ôm nhau dưới mưa, bật khóc vì lần đầu gặp lại nhau nhiều năm trời xa cách.

Cả hai không ngờ rằng lần hội ngộ này là lần cuối cùng được bên nhau trước khi Huỳnh ra đi mãi mãi vì bệnh nặng. Ít nhất Huỳnh và Hải cũng được sống lại những khoảnh khắc hạnh phúc năm xưa, vẫn còn có nhau ở cuối đoạn đường tình này. Hình ảnh Huỳnh và Hải chụp hình chung với nhau trong studio trở thành bức hình trên mộ Huỳnh, minh chứng cho tình yêu bền chặt giữa Huỳnh và Hả

{keywords}
Hải ngã quỵ trước mộ Huỳnh, di ảnh là hình lần cuối cặp đôi chụp chung với nhau

Phần âm nhạc của mashup 3 ca khúc Xin lỗi tình yêu, Làm sao anh biếtTình yêu không có lỗi đã được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phối lại, giai điệu mới hơn nhưng vẫn đủ chiều sâu, tha thiết, 3 ca khúc quen thuộc này được khoác chiếc áo mới tinh tế hơn. 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng thăng hoa trên sân khấu.

Dự án Nhạc ngoại lời Việt vẫn đang được Đàm Vĩnh Hưng thực hiện. Ngoài Je T’Aime, Giọt nước mắt đôi ta, Xin lỗi tình yêu, Tình yêu không có lỗi…, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tìm kiếm thêm nhiều ca khúc nhạc ngoại để viết lời và thể hiện vì đây chính là dòng nhạc đã đưa nam ca sĩ đến đỉnh cao. Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh tất cả những gì thể hiện trong chuỗi 3 MV được phát hành vừa qua là câu chuyện thật của chính anh nhưng đó sẽ mãi mãi là một bí mật.

H.N

Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly cùng dàn sao tham gia Táo Xuân 2021

Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly cùng dàn sao tham gia Táo Xuân 2021

Trong hậu trường "Táo Xuân" 2021, Nam Thư hỏi cưới bằng được Đàm Vĩnh Hưng khiến dàn nghệ sĩ Việt phải bật cười.