Đàm Vĩnh Hưng hát 'Lâu đài tình ái'

Đàm Vĩnh Hưng vừa ra mắt MV Lâu đài tình ái đúng dịp Valentine 14/2. Với ca khúc quen thuộc, nam ca sĩ thực hiện bản phối mới với chất nhạc lofi, khá chill và bắt tai với khán giả. Anh cũng chủ động tiết chế về giọng hát, hạn chế luyến láy để mang đến tinh thần hiện đại cho tác phẩm.

Đàm Vĩnh Hưng cũng thực hiện MV đơn giản tại phòng thu. Nam ca sĩ diện set đồ trắng, tai đeo headphone, vừa hát vừa tận hưởng khoảnh khắc phiêu với âm nhạc. Thời gian gần đây, giọng ca 51 tuổi có xu hướng làm mới các ca khúc nổi tiếng một thời. Với anh, đây chính là cách để anh giới thiệu một Đàm Vĩnh Hưng mới đến lớp khán giả trẻ.

Trong năm 2022, Đàm Vĩnh Hưng muốn tập trung phát triển công ty âm nhạc của mình cũng như mở rộng các hoạt động kinh doanh. Do bận rộn lịch trình, anh chủ động từ chối lời mời làm giám khảo cho các cuộc thi, bao gồm Miss World Vietnam 2022.

Trước đó, nam ca sĩ được xác nhận là một trong những gương mặt ngồi ghế nóng bên cạnh các hoa hậu Mai Phương Thúy, Hà Kiều Anh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh và ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng rút lui khỏi vị trí giám khảo Miss Word Việt Nam. 

Bên cạnh đó, tour diễn vòng quanh Mỹ trong tháng 5 và 6 cũng được Đàm Vĩnh Hưng khẩn trương chuẩn bị. Ngoài sự góp mặt của Dương Triệu Vũ và một số ca sĩ trong nước, sự kiện còn có hoa hậu, diễn viên nổi tiếng Hong Kong – Chung Gia Hân với tư cách khách mời đặc biệt. 

Nam ca sĩ tập trung cho các dự án âm nhạc sau một năm trì hoãn vì dịch. 

Đàm Vĩnh Hưng hào hứng cho biết: “Tôi đang ráo riết tập bài vở cho nhiều show diễn. Tháng 5,6 là diễn với Chung Gia Hân. Tôi phải tập hát tiếng Trung để song ca với cô ấy. Nếu lịch trình thuận lợi, tháng 10 tới tôi làm siêu show của mình”.

Trước đó, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Đàm Vĩnh Hưng phải nhiều lần dời liveshow dù âm nhạc, kịch bản chương trình, trang phục,… đã sẵn sàng. Tuy liveshow không thể diễn ra, anh cũng "bù đắp" lại cho khán giả bằng những sản phẩm MV, livetream như Bài thánh ca buồn, Mùa đông mong manh, Đừng gọi anh là anh trai, Xuân xa mẹ, Lâu đài tình ái

Thúy Ngọc

Đàm Vĩnh Hưng đeo nhiều trang sức kim cương chạy sô ngày Tết

Đàm Vĩnh Hưng đeo nhiều trang sức kim cương chạy sô ngày Tết

Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ không 'đụng hàng' bất kỳ trang phục diễn nào trong các ngày Tết. Anh mang nhẫn, dây chuyền, lắc tay, đồng hồ kim cương và biểu diễn hết mình.