Tối 7/9, Quân A.P chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới Bông hoa đẹp nhất. Đây cũng là MV đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ trên đường ­­đua Vpop sau 8 tháng vắng bóng với nhiều cột mốc trong sự nghiệp.

MV Bông hoa đẹp nhất: 

MV Bông hoa đẹp nhất là bản ballad được nhiều tác giả cùng nhau ngồi lại, "đo ni đóng giày" cho giọng hát trầm khàn, tình cảm vốn có của Quân A.P. Ca khúc mang màu sắc nhẹ nhàng, tình cảm nhưng không kém phần da diết kể về tình cảm của một chàng trai hết lòng cho người mình yêu nhưng lại không được đối phương dành tình cảm xứng đáng.

{keywords}
 Hotboy Trần Nhậm và hotgirl Dương Minh Ngọc góp mặt trong MV của Quân A.P.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới lần này, Quân A.P tâm sự: "Bông hoa đẹp nhất là MV Quân đầu tư nhất, dốc tâm sức nhất trong 4 sản phẩm mình từng làm. Vì những người hâm mộ đang chờ đón mình, nên tôi buộc bản thân phải có trách nhiệm với mỗi bước đi trong chặng đường nghệ thuật". 

{keywords}
Quân A.P.

MV được thực hiện bởi ekip đạo diễn Vũ Hồng Thắng với sự góp mặt của hotboy Trần Nhậm và hotgirl Dương Minh Ngọc. Trong MV, Quân A.P vào vai một anh chàng điển trai vô tình bắt gặp người mình từng yêu trên con đường quen thuộc của cả hai. Anh chàng nhớ lại khoảnh khắc lần đầu gặp cô là khi cô ngồi sụp xuống vì thất tình dưới hiên nhà quán cafe.

Sau buổi tối "đi nhậu giải sầu", Quân A.P đã phải lòng Dương Minh Ngọc với khoảnh khắc sát mặt tình tứ. Cả hai đã có những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau đáng ghen tị cho tới khi chàng trai nhận ra cô gái đang dần xa cách, né tránh mình. Hoá ra từ trước tới nay, anh chỉ là người thay thế khoả lấp bóng hình chàng trai cô luôn yêu thương trước đó (do Trần Nhậm đảm nhận).

Tình Lê 

Quân A.P làm 'náo loạn' cả góc phố

Quân A.P làm 'náo loạn' cả góc phố

Xuất hiện tại một sự kiện, ca sĩ Quân A.P khiến fan phấn khích bởi vẻ ngoài nam tính, lại hát hit "Tình đơn phương" của Lam Trường.