{keywords}
Hồng Kim Hạnh là diễn viên quen thuộc trên sóng truyền hình Việt, được nhớ nhất qua vai Hơn trong phim “Thương nhớ ở ai” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

 

{keywords}
Nhưng mới đây, nữ diễn viên bất ngờ tung bộ ảnh 'dọn đường' cho MV sắp ra mắt. Thay vì nàng Hơn mặc áo yếm gợi cảm, Hồng Kim Hạnh trong bộ ảnh mới mặc váy chiffon vàng ngọt ngào, trẻ trung và nữ tính như nàng công chúa.

 

{keywords}
Hỏi Hồng Kim Hạnh về việc ra MV trong thời điểm này, cô cho biết: “Chắc chắn nhiều người sẽ ngạc nhiên khi tôi ra mắt một sản phẩm âm nhạc. Ngoài diễn xuất âm nhạc cũng là niềm đam mê của tôi. Sản phẩm âm nhạc này tôi làm đánh dấu mốc khi bước sang tuổi mới và muốn mình màu sắc hơn để theo đuổi hình ảnh nghệ sĩ đa năng".

 

{keywords}
Theo đó, Hồng Kim Hạnh mặc kín đáo vì muốn ra sản phẩm âm thầm chứ không khoa trương hay chiêu trò hở bạo tạo scandal.

 

{keywords}
Hồng Kim Hạnh cũng tiết lộ bài hát có tên “Ngày đầu tiên của tháng 4”, là ca khúc Jazz với chất nhạc khá “lạ” được chắp bút bởi nhạc sĩ Hoài Anh. Nội dung bài hát là "lời nói dối thật ngọt ngào tháng 4 dành cho người mình yêu; trong thật có giả, trong giả có thật".

 

{keywords}
Hồng Kim Hạnh theo đuổi hình mẫu nghệ sĩ đa năng, một diễn viên có thể ca hát và làm MC truyền hình. Trong phim "Thương nhớ ở ai", cô đã có dịp khoe khả năng hát mộc khiến khán giả bất ngờ. Trước đó, người đẹp cũng từng dạo chơi với âm nhạc với một MV của lứa tuổi học trò mang tên “Vạt áo trong mơ”.

Gia Bảo

Nữ chính 9X 'Thương nhớ ở ai' nói về ảnh gây sốc: Cơ thể tôi hấp dẫn, sao phải giấu đi

Nữ chính 9X 'Thương nhớ ở ai' nói về ảnh gây sốc: Cơ thể tôi hấp dẫn, sao phải giấu đi

Nữ diễn viên Trà My thẳng thắn đáp trả nhận xét cho rằng cô cố tình gây chú ý khi đăng ảnh hở bạo.