Đình Bảo (cựu thành viên nhóm nhạc AC&M) vừa ra mắt dự án Đại nhạc hội với chủ đề Xuân Gala - Tết an yên. Đây là sự kiện được anh và ê-kíp dành nhiều tâm huyết trong dịp đầu năm mới nhằm lan tỏa yêu thương, góp phần xoa dịu những mất mát, cùng hướng đến một mùa xuân an lành.

“Sau những đau thương mất mát, mỗi người chúng ta đều mong ước một mùa Tết Nhâm Dần an yên trong tâm hồn. Mỗi người nhìn về tương lai để có thêm động lực tiếp tục sống, cống hiến. Nhìn lại trong tim ta để tìm thấy sự an yên trong tâm hồn. Đó là thông điệp tôi muốn hướng đến”, nam ca sĩ chia sẻ.

Xuân Gala – Tết an yên sẽ mang đậm tính truyền thống, tinh thần dân tộc Việt Nam qua nhiều lĩnh vực nghệ thuật như hài kịch, cải lương, nhạc thính phòng, nhạc trẻ, nhạc bolero,… Đình Bảo mời những tên tuổi lớn như: danh ca Tuấn Ngọc, Ý Lan, Lê Uyên, Hà Trần, Thanh Hà, nghệ sĩ Hồng Đào, Hoài Tâm,… cùng các gương mặt trẻ như một sự kế thừa nghệ thuật.

Đêm nhạc với 2 suất diễn vào ngày 22/1/2022 tại sân khấu Saigon performing art center (California, Mỹ).

Đình Bảo đảm nhiệm phần âm nhạc chính với công việc sáng tác, lựa chọn ca khúc, hòa âm... Đạo diễn Đỗ An phụ trách sáng tạo mỹ thuật. 

Bên cạnh vai trò ca/nhạc sĩ, Đình Bảo hơn 10 năm qua còn thành công trong lĩnh vực sản xuất, tổ chức sự kiện. Anh thành lập công ty chuyên lĩnh vực nghệ thuật và gặt hái được nhiều thành công. Theo cựu thành viên AC&M, anh muốn góp phần nâng đỡ thế hệ nghệ sĩ trẻ tại hải ngoại cũng như góp phần thúc đẩy sự phát triển nền âm nhạc Việt Nam nơi xứ người.

{keywords}
Tổ ấm nhỏ của cựu thành viên AC&M.

Đình Bảo là cựu thành viên nhóm nhạc đình đám AC&M, cùng 3 gương mặt Thụy Vũ, Nam Khánh, Hoàng Bách và Đình Bảo, lấy Acapella làm phong cách chủ đạo. Sau khi nhóm tan rã, nam ca sĩ sang Mỹ du học và kết hôn năm 2017. Một năm sau ngày cưới, cặp đôi đón cô con gái đầu lòng chào đời. 

Dàn sao Việt hát "Sống như tia nắng mặt trời" do Đình Bảo sáng tác

Thúy Ngọc

Khánh Vân, H'Hen Niê cùng hơn 20 ca sĩ hợp ca cổ vũ Sài Gòn

Khánh Vân, H'Hen Niê cùng hơn 20 ca sĩ hợp ca cổ vũ Sài Gòn

Hoa hậu Khánh Vân, H'Hen Niê cùng các ca sĩ trong ngoài nước và các vũ công, nhà thiết kế tham gia dự án âm nhạc lan tỏa năng lượng tích cực đến Sài Gòn trong những ngày khó khăn vì dịch.