Sản phẩm MV mới nhất của Đinh Hương

 

{keywords}
Chiều 17/9, Đinh Hương ra mắt MV “Nếu hôm nay là ngày tận cuối để yêu” tại TP. HCM. Đây được xem là ca khúc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau hơn một năm vắng bóng trên “đường đua” V-Pop.

 

{keywords}
Sản phẩm mới nhất của giọng ca 32 tuổi là một bản ballad ngọt ngào, sâu lắng về tình yêu do cô chắp bút từ chính những đổ vỡ trong cuộc tình vừa qua của mình. "Tôi muốn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa tới mỗi khán giả rằng: Không có gì là mãi mãi, cuộc sống luôn có kỳ hạn và tình yêu cũng vậy. Chính vì thế, chúng ta hãy trân trọng từng khoảnh khắc được ở bên người mình yêu”, cô chia sẻ.

 

{keywords}
Bên cạnh thể hiện ca khúc, Đinh Hương còn đảm nhận vai trò nữ chính trong MV. Cô cùng với bạn diễn người Thái Ice Panuwat Premmaneenan có nhiều cảnh quay lãng mạn, nóng bỏng. Trong đó, cảnh hôn đầy thân mật được cô và bạn diễn thực hiện hàng chục lần dưới cái nắng gần 40 độ của Hà Nội được xem là phân đoạn "cực khổ" nhất.

 

{keywords}
Là một nghệ sĩ theo đuổi chủ nghĩa lãng mạn, Đinh Hương cho biết cô luôn mong mỏi được đi theo con đường tự sáng tác, tự hát để có thể gửi gắm trọn vẹn những cảm xúc cá nhân của mình thông qua âm nhạc vào khoảng thời gian tới.

 

{keywords}
Ca sĩ Trúc Nhân dành nhiều lời khen sau khi theo dõi MV. Cùng là những giọng ca trưởng thành từ cuộc thi The Voice mùa đầu tiên, cả anh và Đinh Hương giờ đây đều đã có chỗ đứng khá vững chắc trong lòng khán giả.

 

{keywords}
 Thu Thủy có mặt từ sớm ủng hộ tinh thần Đinh Hương. Sau scandal bạo hành con riêng của chồng trẻ, nữ ca sĩ tỏ ra kín tiếng, cô từ chối mọi câu hỏi liên quan đến chuyện đời tư.

 

{keywords}

MC Nguyên Khang khâm phục Đinh Hương vì tính cầu toàn và sự kiên định với con đường âm nhạc dẫu có xa cách với số đông.

 

{keywords}
Ái Phương với set hồng nổi bật đến chúc mừng người em đồng nghiệp. Thời gian qua, cô hoạt động sôi nổi khi vừa tham gia lồng tiếng phim, làm MC và trở lại âm nhạc với dự án The Ai Phuong Show mùa 2 - series cover nhạc Hoa do chính mình viết lại lời Việt và thể hiện.

 

{keywords}
Trọng Hiếu Idol dành nhiều tình cảm cho cô bạn thân. "Sau 4 năm hoạt động từ ngôi vị quán quân Vietnam Idol, tôi không có nhiều hit song lại hạnh phúc vì được sống với thứ âm nhạc mình thích", anh nói.

 

{keywords}
Nhóm nhạc The Wings.

Tuấn Chiêu

Vũ Thu Phương nhiều lần suýt chết, trầm cảm nặng sau sinh

Vũ Thu Phương nhiều lần suýt chết, trầm cảm nặng sau sinh

 - Chia sẻ về những biến cố trong đời để có được một Vũ Thu Phương mạnh mẽ như hôm nay, siêu mẫu cho biết cô từng nhiều lần suýt chết, bị trầm cảm nặng sau sinh và có giai đoạn chỉ ngủ 2 tiếng mỗi ngày.