{keywords}
6 HLV của Thần tượng Bolero năm nay. Cuộc thi trải qua 3 mùa đã tìm ra được 3 quán quân là Trung Quang, Hellen Thủy và Duy Cường.

Theo ban tổ chức, cuộc thi sẽ có những thay đổi cơ bản để nâng cao chất lượng mùa giải. Cụ thể, thay vì 4 huấn luyện viên xuất hiện riêng lẻ trên “ghế nóng” như mọi năm, cuộc thi năm nay sẽ có tổng cộng 6 người và được chia thành 3 cặp, gồm: Đình Văn – Giao Linh, Ngọc Sơn – Giang Hồng Ngọc và Quang Lê – Tố My.

Mỗi cặp đôi HLV sẽ góp phần tuyển chọn, huấn luyện và dẫn dắt dàn thí sinh tiềm năng tranh tài để giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết.

{keywords}
Đình Văn là nam ca sĩ ăn khách với loạt ca khúc: Khúc hát người đi khai hoang, Thư tình cuối thu, Chiếc xuồng quê hương, Chiếc áo bà ba… và đặc biệt là chuỗi chương trình Mưa bụi. Năm 2011, anh kết hôn và từ đó tuyên bố rút lui để tập trung lo gia đình.

Điểm nhấn của dàn HLV năm nay chính là sự xuất hiện của Đình Văn và Giao Linh. Trong đó, Đình Văn – giọng ca hàng đầu của dòng nhạc trữ tình thập niên 1990 sau nhiều năm “ẩn dật” cũng chính thức xác nhận HLV, đồng hành cùng "nữ hoàng sầu muộn" Giao Linh.

"Âm nhạc đơn giản chỉ là sự thỏa mãn tâm hồn yêu nhạc của tôi và tôi đã đạt đến điều cần đạt. Tôi cũng giống như người leo núi, khi leo đến nơi mình muốn rồi thì thanh thản, không nuối tiếc. Tôi chờ những người phía sau leo lên", nam ca sĩ nói về lý do chia tay sân khấu năm 2011.

{keywords}
Hai giọng ca trẻ Tố My và Giang Hồng Ngọc gây tò mò khi lần đầu xuất hiện bên cạnh những gương mặt gạo cội.

Thần Tượng Bolero mùa 4 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần từ 4/4/2019.

Tuấn Chiêu

Tuổi thơ khốn khó của tiến sĩ 9X - Quán quân Thần tượng Bolero

Tuổi thơ khốn khó của tiến sĩ 9X - Quán quân Thần tượng Bolero

Nhân mùa Vu lan báo hiếu, chàng Tiến sĩ triết học 9X Duy Cường - quán quân Thần tượng Bolero 2018 tung MV đầu tay có tên 'Tình mẫu tử'.