{keywords}
Tối 14/12, chương trình Spark live concert: So Hyang in Vietnam đã diễn ra tại TP.HCM. Ngoài các nghệ sĩ trình diễn, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt như Võ Hạ Trâm, Trúc Nhân, Lê Giang, Quang Trung, Anh Đức,… và nhiều khán giả Hàn lẫn Việt. Khán giả đến tham dự đa phần là người yêu thích giọng ca “Báu vật Hàn Quốc” và các danh ca nổi tiếng tại Việt Nam.
{keywords}
Là nhân vật chính của chương trình, màn xuất hiện của So Hyang khiến khán giả vỡ òa. Ở những tiết mục cuối, khi không khí đang dần lắng xuống, diva Hàn Quốc cất giọng hát thánh thót khiến cả sân khấu như bùng cháy. Với quãng giọng cao hiếm có, cô liên tục trình bày những ca khúc khủng gắn liền với sự nghiệp như Lean on me, You raise me up, Lean on me,…
{keywords}
Với mong muốn xoa dịu những tâm hồn khổ đau bằng âm nhạc và giọng hát, So Hyang thường đi hát truyền đạo ở các nhà thờ. Với lần đến Việt Nam này, cô hy vọng có thể dùng âm nhạc cua mình khiến khán giả vui hơn. Sau khi trình bày các ca khúc solo, So Hyang đã có màn hợp ca cùng các danh ca, diva Việt với 2 ca khúc giáng sinh. Ngay sau tiết mục Oh Holy Night, diva Hàn Quốc đã quỳ xuống sân khấu để cầu nguyện và nở nụ cười rạng rỡ. Tiết mục kết màn của cô đã để lại ấn tượng mạnh cho khán giả về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Hơn 12h đêm, nhiều người vẫn nán lại để chụp hình lưu niệm cùng cô.
{keywords}
Đảm nhận vai trò MC chương trình, bằng sự hài hước vốn có, Trấn Thành đã làm cho buổi âm nhạc mang tính hàn lâm trở nên vui vẻ hơn. Bên cạnh vai trò dẫn dắt, anh còn góp giọng với ca khúc New tyork new york’s. Tuy không có nhiều chuyên môn về âm nhạc nhưng với chất giọng ấm áp, Trấn Thành nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Ít ai biết, anh là người đã kết nối, hỗ trợ để So Hyang tổ chức live concert tại Việt Nam. Nam MC cũng là người biên tập các tiết mục âm nhạc của chương trình. Anh và Hari Won đã mang đến chương trình tiết mục song ca Greatest love of all. Sự hòa quyện, ăn ý trong giọng hát và cách biểu diễn giúp tiết mục của họ thêm lôi cuốn. 
{keywords}
Tự nhận là đồng hương của So Hyang, Hari Won cho biết cô cảm thấy tự hào vì được góp mặt trong đêm diễn của đàn chị. Nữ ca sĩ bày tỏ sự lo lắng, áp lực vì đứng chung sân khấu với những giọng ca hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc. Với sự cố gắng, nỗ lực, các tiết mục Love u hate u, Anh cứ đi đi của cô đã làm cho không khí vui vẻ, sôi động hơn.
{keywords}
Một trong những điểm nhấn đặc biệt của chương tình là màn kết hợp giữa ba giọng ca tên Hà: danh ca Khánh Hà, diva Trần Thu Hà và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Vốn thuộc ba dòng nhạc khác nhau, ba thế hệ khác nhau nhưng khi hòa giọng chung trên sân khấu, họ đã chứng minh âm nhạc là không có giới hạn. Sự hòa quyện của ba giọng ca trong liên khúc Khi mình yêu -Sa mạc tình yêu liên tục nhận được những tràn vỗ tay từ khán giả.
{keywords}
Tiếp tục đêm diễn, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả không ngừng lắc lư theo với các ca khúc Gửi người yêu cũ, Bang bang, Người tình ơi. Cô chia sẻ, vì yêu quý giọng hát của So Hyang nên đã nhận lời tham gia chương trình. Tuy nhiên, cô cũng cảm thấy áp lực vì đêm diễn toàn là những giọng ca khủng. Hà Hồ cho biết cô đã cố gắng để mang đến phần trình diễn tốt nhất có thể.
{keywords}
Khánh Hà đã mang đến chương trình những bản tình ca da diết. Ở tuổi 67, nữ danh ca thừa nhận sức khỏe không cho phép mình “cháy” hết mình trên sân khấu như thời trẻ. Tuy nhiên, cô luôn trân quý những phút giây được hòa mình trong âm nhạc.
{keywords}
Được đánh giá là giọng ca “khủng” trong làng nhạc Việt, Trần Thu Hà đã khiến khán giả không thể quên với phần trình diễn của mình. Với thế mạnh là dòng nhạc jazz, giọng hát của Hà Trần đưa người nghe qua nhiều miền ký ức. Từ Thu cạn đến Mùa hè đẹp nhất, mỗi bài hát đều phô diễn chất giọng của cô.
{keywords}
Là một trong những giọng ca bất hủ của nền nhạc Việt Nam, màn xuất hiện của danh ca Tuấn Ngọc cũng được khán giả háo hức mong chờ. Tuy nhiên, nam ca sĩ có phần đuối sức trong giọng hát vì tuổi đã ngoài 70. Trước đó, vì sức khỏe không ổn định, ông từng phải hủy nhiều show.
{keywords}
Bên cạnh So Hyang và các danh ca, Diva Việt, đêm nhạc còn có sự góp mặt của hai giọng ca trẻ Hàn Quốc là YJB và Suki. Hai ca sĩ cho biết họ ngưỡng mộ trước giọng hát của các ca sĩ Việt và cảm thấy tự hào vì được dịp đứng cùng trên một sân khấu.

Tuấn Chiêu - Minh Tuyền

Hồ Ngọc Hà chấp nhận không lấy cát-xê để hát cùng diva So Hyang

Hồ Ngọc Hà chấp nhận không lấy cát-xê để hát cùng diva So Hyang

 - Trong buổi họp báo ra mắt live concert của So Hyang tại Việt Nam, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ cô chấp nhận hát không cát-xê cùng “báu vật Hàn Quốc”.