- Nữ DJ chia sẻ cả hai có khoảng cách không thể lấp đầy từ khi cô sinh con.

Rộ tin Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa ly hôn do mâu thuẫn

Bị đồn ly hôn vì nợ hàng tỷ tiền thuế, Huỳnh Hiểu Minh và vợ đồng loạt lên tiếng

Mới đây, nhiều người bất ngờ khi DJ Tít (tên thật là Trần Thị Thủy Tiên) tuyên bố đã hoàn tất thủ tục ly hôn chồng tên Long vào đầu tháng 9/2018. Theo nữ DJ Hà thành chia sẻ, cô và chồng cũ đã ly thân từ đầu năm 2018.

"Chuyện gì phải đến thì cũng đến và mọi chuyện đều có lý do của nó. Lòng người thay đổi, bây giờ có nói gì thì cũng chỉ là cái cớ", DJ Tít chia sẻ với Vietnamnet.

{keywords}
DJ Tít bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng sau 2 năm chung sống.

Trước đó, DJ Tít bí mật kết hôn tại Điện Biên vào đầu năm 2016. Không công khai những hình ảnh về đám cưới, nhiều người chỉ biết chồng DJ Tít lúc bấy giờ tên Long và là một người đàn ông đang bắt đầu khởi nghiệp. Không lâu sau đó, cô sinh con trai đầu lòng và đặt tên là Bis.

Chia sẻ về quyết định lấy chồng và sinh con sớm, nữ DJ cho hay, cô nghĩ đó là người đàn ông định mệnh của cuộc đời mình.

"Lúc đó, tôi chỉ nghĩ cả hai đã có một quãng thời gian dài tìm hiểu nhau rồi nên kết hôn là việc tất yếu. Đó không phải là quyết định vội vàng. Từ nhỏ, tôi đã thiếu thốn tình cảm nên mọi quyết định của tôi đều liên quan tới tình cảm", DJ Tít chia sẻ.

Ngồi nhìn lại cuộc hôn nhân đã qua, DJ Tít mới chia sẻ, thời gian cô sinh con xong cũng là quãng thời gian khá khó khăn.

{keywords}
Gia đình DJ Tít khi còn ấm êm.

Sau sinh, DJ Tít rơi vào trạng thái trầm cảm vì suốt ngày chỉ quẩn quanh ở nhà trông con, trong khi trước đó, cuộc sống của cô quá sôi động.

"Thời điểm đó, chồng tôi cũng quá bận bịu với công việc, không có nhiều thời gian bên cạnh nên tôi ngày càng cảm thấy có khoảng cách giữa cả hai. Lâu dần, việc tình cảm không còn được như trước cũng là điều tất yếu. Chúng tôi không thể hàn gắn nên đã đưa ra quyết định cuối cùng này", nữ DJ chia sẻ.

Với cô, điều băn khoăn nhất khi ly hôn chính là con trai nhỏ. Cô sợ con không có một gia đình trọn vẹn nhưng vẫn khẳng định không hối hận vì đã có cuộc hôn nhân này.

"Nếu không có cuộc hôn nhân ấy, tôi đã không có Bis - món quà vô giá trong cuộc đời của tôi. Tôi sẽ làm tất cả vì con và dành cho con những điều tốt đẹp nhất", bà mẹ một con chia sẻ.

Khi được hỏi, liệu hôn nhân tan vỡ vì người thứ 3, DJ Tít từ chối trả lời mà chỉ cho rằng, quãng thời gian cô sinh con, tình cảm của hai vợ chồng có một sự biến động lớn.

{keywords}
Con trai hiện tại là nguồn sống của nữ DJ xinh đẹp.

Hiện tại, con trai DJ Tít ở với mẹ tại Hà Nội. Hàng ngày, nữ DJ vẫn chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm của hai mẹ con lên mạng xã hội. Cô cho biết, dù công việc có mệt mỏi đến đâu, khi về nhà nhìn thấy con trai là mọi lo lắng sẽ tan biến hết.

{keywords}
DJ Tít thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tích cực để bắt đầu một cuộc sống mới.

Nữ DJ cũng thừa nhận bản thân vẫn còn chưa lấy lại hoàn toàn sự cân bằng sau biến cố về hôn nhân. Nhưng nếu theo dõi trang cá nhân của cô nàng, nhiều người sẽ thấy DJ Tít đang ngày càng trở nên mạnh mẽ với cương vị mới là một bà mẹ đơn thân.

Băng Tâm

Angelina Jolie và Brad Pitt đạt thoả thuận đầu tiên từ vụ ly hôn dai dẳng

Angelina Jolie và Brad Pitt đạt thoả thuận đầu tiên từ vụ ly hôn dai dẳng

Cả hai đã thống nhất được thoả thuận về quyền nuôi con trước khi ra toà ngày 4/12 tới.  

Phạm Quỳnh Anh: Hậu ly hôn tôi và Quang Huy vẫn đi ăn, chơi, du lịch cùng nhau

Phạm Quỳnh Anh: Hậu ly hôn tôi và Quang Huy vẫn đi ăn, chơi, du lịch cùng nhau

"Tôi và anh Huy đã thống nhất dù xảy ra chuyện gì đi nữa vẫn đi ăn, đi chơi, du lịch… với nhau cùng con như những người bạn tốt. Kể cả khi chúng tôi có người mới thì cũng phải chấp nhận điều đó", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ.