Theo đó, bạn gái ca sĩ Đông Hùng sinh năm 1999, nhỏ hơn anh 6 tuổi, sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật.

{keywords}
Đông Hùng hạnh phúc khi lên chức bố với bạn gái kém tuổi.

Nam ca sĩ dành những lời tốt đẹp khi nói về bạn gái: “Cô ấy là người hiểu chuyện, dễ gần và đặc biệt nấu ăn rất ngon”. Khi biết tin mình được làm bố, anh đã rất xúc động và hạnh phúc, cho biết sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc thiêng liêng đó.

Đông Hùng cho rằng việc bạn gái có thai không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của anh, ngược lại, nam ca sĩ hạnh phúc nói: “Người con gái mình yêu trở thành vợ và mang đến một thiên thần bé nhỏ, đó là điều tuyệt vời nhất đối với Hùng hiện tại. Những điều đẹp đẽ đó thôi thúc Hùng phải trở thành một người tốt hơn, chăm chỉ lao động để trở thành chỗ dựa vững chãi của gia đình.

Mình và bạn gái đã quen biết nhau từ rất lâu, thậm chí mình còn biết gia đình bạn gái trước khi bắt đầu yêu cô ấy nữa. Hai bên gia đình đều vui mừng, ủng hộ và hỗ trợ hai đứa hết mình. Tới thời điểm này, Hùng cảm thấy hạnh phúc và vô cùng trân quý cuộc sống mình đang có”, nam ca sĩ chia sẻ thêm.

{keywords}
 Đông Hùng chia sẻ hai bên gia đình đều ủng hộ và hỗ trợ hết mình.

Sau khi trải qua một vài mối tình, nam ca sĩ tin vào sự sắp đặt của số phận, tin vào chữ duyên khi gặp đúng người. Dù mới 27 tuổi nhưng Đông Hùng cho biết độ tuổi hiện tại hoàn toàn phù hợp và anh đã sẵn sàng cho việc lập gia đình, đồng thời cho biết bản thân sẽ luôn cố gắng để trở thành người chồng, người cha tốt của vợ con.

Về kế hoạch đám cưới, Đông Hùng chia sẻ sẽ tổ chức đám cưới khi dịch Covid-19 được đẩy lùi hoàn toàn khỏi Việt Nam.

Liên quan đến sự nghiệp ca hát và công việc trong showbiz lẫn cuộc sống sắp tới, bản thân ca sĩ Đông Hùng vẫn luôn sẵn sàng cho âm nhạc, anh hy vọng mọi người sẽ theo dõi và ủng hộ mình trong tương lai.

Nhi Hoàng

Con gái xinh đẹp làm diễn viên, cao 1m72 của nghệ sĩ Hoàng Mập

Con gái xinh đẹp làm diễn viên, cao 1m72 của nghệ sĩ Hoàng Mập

– Khánh Trinh – con gái nghệ sĩ Hoàng Mập gây ấn tưởng bởi nhan sắc cùng chiều cao nổi bật. Cô hiện nối nghiệp cha hoạt động nghệ thuật.