Đông Nhi bật khóc khi nhận giải thưởng "Ca sĩ của năm":

{keywords}
Tối 16/4, lễ trao giải Cống hiến lần thứ 14 được diễn ra tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Chủ đề của lễ trao giải năm nay là "Hạt nhân cảm xúc". Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia sự kiện như Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn, Đông Nhi, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh, Erik... Bên cạnh đó, còn có các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp và giới báo chí.

 

{keywords}
9 hạng mục giải thưởng của năm nay gồm: Nhà sản xuất của năm; Bài hát của năm; Music video của năm; Nghệ sĩ mới của năm; Album của năm; Chương trình của năm; Chuỗi chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm.

 

{keywords}
Đông Nhi nhận trọng trách mở màn đêm trao giải với ca khúc “Cảm ơn” (We belong together). Nữ ca sĩ năm nay vinh dự được đề cử ở hạng mục quan trọng “Ca sĩ của năm”, cạnh tranh trực tiếp cùng các giọng ca thiên về dòng nhạc hàn lâm như Tùng Dương, Thanh Lam, Lan Anh.

 

{keywords}
Trong năm 2018, Đông Nhi đã tổ chức liveshow Ten On Ten với quy mô hoành tráng để kỷ niệm 10 năm ca hát. Với 10 năm hoạt động nghệ thuật cùng những dự án ấn tượng, Đông Nhi đã được xướng tên trong hạng mục "Ca sĩ của năm". Lần đầu tiên nhận được chiếc cúp của giải Cống hiến, nữ ca sĩ bật khóc chia sẻ: "Tôi rất biết ơn tình cảm yêu mến của quý vị, các anh chị và các bạn đã luôn yêu thương tôi cho đến tận năm nay là năm thứ 11. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân hơn nữa".

 

{keywords}
Tóc Tiên giành chiến thắng ở hạng mục “Bài hát của năm” nhờ ca khúc “Có ai thương em như anh”. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ cô không nghĩ đến cảm giác sẽ cầm được cúp trên tay khi nhìn vào danh sách đề cử đều là những đối thủ nặng kí. Tóc Tiên trân trọng gửi tặng giải thưởng đạt được đến Bùi Công Nam - chủ nhân ca khúc.

 

{keywords}
Vượt qua đối thủ nặng ký như "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP, "Bùa yêu" đã mang về cho Bích Phương giải thưởng MV của năm.

 

{keywords}
Nhạc sĩ Tiên Cookie được xướng tên trong hạng mục "Nhà sản xuất của năm". Vì bận việc cá nhân nên cô không thể có mặt trên sân khấu nhận giải.

 

{keywords}
Giọng ca trẻ Bùi Lan Hương với dòng nhạc Dream pop cùng bản sắc âm nhạc khác biệt được xướng tên ở hạng mục “Nghệ sĩ mới của năm”. Chiến thắng của cô được đánh giá tiếp thêm động lực cho các nghệ sĩ trẻ với xu hướng hoạt động độc lập, đặc biệt ở những dòng nhạc kén khán giả hiện nay.

 

{keywords}
Mỹ Linh và các cộng sự với album đầy tâm huyết “Chat với Mozart II” vượt qua nhiều đối thủ nặng ký ẵm giải. Nhạc sĩ Huy Tuấn đã thay mặt vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân nhận giải thưởng "Album của năm”.

 

{keywords}
Hà Anh Tuấn nhận cú đúp giải thưởng "Chuỗi chương trình của năm" với "See Sing Share" và giải "Chương trình của năm" với "Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái". Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là người công bố giải thưởng "Chuỗi chương trình của năm". Khi công bố, cô đã đọc sai "nam ca sĩ" thành “nữ ca sĩ” Hà Anh Tuấn. Nhưng rất may, vì bận việc cá nhân nên chủ nhân giải thưởng không có mặt tại chương trình, Mỹ Linh bớt phần nào ngại ngùng với Hà Anh Tuấn bởi sự cố nhỏ này.

 

{keywords}
Giải thưởng "Nhạc sĩ của năm" gọi tên Vũ Cát Tường. Trên sân khấu, nữ ca, nhạc sĩ chia sẻ: "Cách đây 5 năm, tôi được đứng đây với một giải thưởng là Nghệ sĩ mới của năm. Và 5 năm qua thì tôi đã cho ra mắt hơn 40 sáng tác của mình. Trong những năm gần đây, tôi đã đẩy mạnh phần trình diễn của mình hơn và trở thành một người nghệ sĩ biểu diễn, không chỉ đơn thuần là sáng tác. Nhưng tôi vẫn rất vinh dự khi mọi người vẫn nhớ đến nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Tôi hy vọng rằng sau này tôi không còn có thể đi hát nữa thì mọi người vẫn thấy được một tài sản rất lớn mà Vũ Cát Tường đã cống hiến trong suốt những năm qua chính là những sáng tác của mình. Hy vọng mọi người sẽ ngày càng yêu âm nhạc của Vũ Cát Tường hơn nữa".

 

{keywords}
Trong chương trình, ca sĩ Đức Tuấn với “Em ơi Hà Nội phố” và Hồ Trung Dũng với “Xích lô” mang đến không gian âm nhạc đầy hoài niệm trong sự giao thoa giữa hai vùng đất Thủ đô và Sài Gòn.

 

{keywords}
Erik trình bày ca khúc hit "Chạm đáy nỗi đau".

Lưu Hằng - Tuấn Chiêu

Thúy Nga 'cứng họng' khi con gái hỏi mẹ có chồng không

Thúy Nga 'cứng họng' khi con gái hỏi mẹ có chồng không

- Danh hài Thúy Nga vừa đăng tải một trạng thái trên trang cá nhân chia sẻ rằng cô bị "cứng họng" khi nghe những câu hỏi của cô con gái Nguyệt Cát.