- Tối 22/12, liveshow “TEN ON TEN” - dự án cuối cùng trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi đã chính thức diễn ra tại SVĐ Quân Khu 7, TP. HCM. Một mình thể hiện hơn 30 ca khúc, nữ ca sĩ khiến khán giả choáng ngợp khi liên tục biến đổi hình tượng ngay trên sân khấu.

Trọng Hiếu Idol: Tôi say nắng Đông Nhi

Đông Nhi lãng mạn bên Ông Cao Thắng ở châu Âu

Đông Nhi quá sexy khó cưỡng trong MV kỷ niệm 10 năm ca hát

{keywords}
Điều gây ấn tượng đầu tiên với khán giả chính là sân khấu của liveshow “TEN ON TEN” với chiều dài 100m, chiều cao 18m và diện tích phần sân biểu diễn là 1200m2, sân khấu liveshow của Đông Nhi lần này được ghi nhận là một trong những sân khấu biểu diễn có diện tích lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. Từ sớm, đông đảo fan của Đông Nhi đã tập trung bên ngoài tham gia các hoạt động và xếp hàng để vào SVĐ sớm dành vị trí đẹp theo dõi show diễn.

 

{keywords}
Tiết mục mở màn được dàn dựng công phu với hơi hướng tương lai khi các vũ công diện trang phục trắng được thiết kế cầu kỳ, Đông Nhi xuất hiện trong tạo hình sinh vật đột biến với chiếc đuôi mà nữ ca sĩ đã công bố trên poster của dự án “Ten On Ten”.

 

{keywords}
Liveshow được khai màn với nhiệt độ không thể nóng hơn bằng một mash-up bao gồm những bản EDM đình đám của Đông Nhi trong năm vừa qua như: Xin anh đừng, On Top, Mr Sexy. Gần 60 vũ công và Đông Nhi khiến cả SVĐ như muốn nổ tung theo từng giai điệu và bước nhảy, cùng với đó không khí càng trở nên cao trào với loạt màn bắn pháo hoa rực rỡ.

 

{keywords}
"Ten On Ten" đã khiến khán giả không thể rời mắt ngay từ tiết mục mở màn cho tới giây phút kết thúc. Trong liveshow, Đông Nhi gây ấn tượng khi diện những bộ trang phục thời thượng và liên tục thay đổi trong thời gian ngắn.

 

{keywords}

Ở phần tiếp theo, Đông Nhi lần đầu biểu diễn hết 10 ca khúc trong album vol.3 vừa phát hành. Đây là một sự mạo hiểm vì đây vẫn là những bài hát còn khá mới nhưng trái với sự lo lắng, khán giả lại vô cùng cuồng nhiệt và cổ vũ hết mình theo từng ca khúc mới của nữ ca sĩ.

 

 

{keywords}
Sân khấu thực sự bùng cháy bởi ngọn lửa trên sân khấu và ngọn lửa đam mê của chính Đông Nhi đem đến cho toàn bộ khán giả.

 

{keywords}
Không gian âm nhạc Pop và Ballad được Đông Nhi cùng ekip khéo léo sắp xếp vào để thay đổi không khí đang vô cùng sôi động. Lần lượt từ bản hit quốc dân đầu tiên “Khóc” cho đến “Lời thú tội ngọt ngào”, “Trách ai bây giờ”, “Từng thuộc về nhau”… được Đông Nhi tái hiện với cả bản phối mới lẫn cũ khiến khán giả được thoả mãn.

 

{keywords}

Ở phần cuối, Đông Nhi trở lại đốt cháy sân khấu với loạt bản EDM đã làm nên thương hiệu như “Bad Boy”, “I Wanna Dance”, “Love Me Too”. Đáng chú ý nhất chính là nữ ca sĩ rất lâu mới thể hiện lại sáng tác nhạc Dance đầu tiên của mình – “Lạnh lùng”. 

 

{keywords}
Và nối tiếp đó, nữ ca sĩ đưa hàng chục nghìn khán giả trở về với không gian âm nhạc của Đông Nhi từ ngày đầu đi hát cho đến trước khi có sự chuyển mình với dòng nhạc EDM qua loạt bản hit cũ được phối mới lại. Phần dàn dựng dễ thương cho không gian âm nhạc này cũng khiến khán giả vô cùng phấn khích. 

 

{keywords}
Đêm liveshow hoàng tráng với sự tham gia của 40.000 người hâm mộ. Điều đặc biệt, liveshow "Ten On Ten" được Đông Nhi chơi lớn đầu tư đổi màu chuẩn mô hình Kpop từ trước tới nay. Đây cũng là lần đầu tiên có một đêm liveshow sử dụng lightstick đổi màu của Vpop.

 

{keywords}
Liveshow “Ten On Ten” chính thức khép lại với ca khúc đầy cảm động “We Belong Together”. Giọng hát ngày càng tiến bộ, Đông Nhi đã một lần nữa khẳng định vị thế ngôi sao của mình trong làng nhạc Việt ở thời điểm hiện tại.

T.K
Ảnh: Kiếng Cận - Thành Luân

Đông Nhi cúi xuống buộc giày cho fan nữ

Đông Nhi cúi xuống buộc giày cho fan nữ

Trả lời đúng câu hỏi từ MC, phần thưởng dành cho cô gái là cái ôm của thần tượng Đông Nhi. Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ không ngần ngại cúi xuống buộc dây giày cho fan ngay giữa sự kiện.