Trích đoạn MV Khi con là mẹ:

Trong MV "Khi con là mẹ", Đông Nhi tái hiện lại hình ảnh từ khi lọt lòng, lớn lên, trưởng thành, thành công, kết hôn và có em bé. Trong mỗi giai đoạn của cuộc đời, mẹ luôn ở bên cạnh với những chi tiết rất gần gũi và là sợi dây để kể câu chuyện của Đông Nhi trong MV, như nỗi lo sợ khi trời mưa đêm lúc còn nhỏ, ngày đầu tiên đến lớp, niềm vui ngày tốt nghiệp, hay khi trưởng thành thì làm mẹ buồn,...

Cảm xúc cao trào của MV "Khi con là mẹ" là quá trình người mẹ chứng kiến thành công của Đông Nhi trong sự nghiệp, khoảnh khắc nữ ca sĩ lập gia đình và đỉnh điểm vỡ oà khi cô thông báo với mẹ chuyện mình đã có em bé. Diễn viên Ngân Quỳnh vào vai mẹ của Đông Nhi diễn xuất đã làm lay động nhiều khán giả.

{keywords}
Hình ảnh Đông Nhi xúc động khóc trong MV.


Âm nhạc của "Khi con là mẹ" do nhạc sĩ Khắc Hưng viết riêng cho Đông Nhi. Khắc Hưng đã chia sẻ đây là một sản phẩm rất đặc biệt vì viết dành cho mẹ qua giọng hát của "bà bầu" Đông Nhi.

Sau thông tin đã có em bé, Đông Nhi tiếp tục mang đến sản phẩm âm nhạc nhân ''Ngày của mẹ'' 10/5/2020 để chứng tỏ cô tiếp tục hoạt động giải trí và ra mắt sản phẩm âm nhạc dù có thêm thiên chức mới.

Giang Vy

Đông Nhi, Ông Cao Thắng hạnh phúc vì sắp có con đầu lòng

Đông Nhi, Ông Cao Thắng hạnh phúc vì sắp có con đầu lòng

 - ''Ca sĩ Đông Nhi đã có em bé được 3 tháng rồi, sức khoẻ vẫn ổn định và gia đình đang rất hạnh phúc, chờ đợi'' - quản lý ca sĩ Đông Nhi cho VietNamNet biết.