Clip sự kiện ra mắt MV Chúng ta không có sau này:

{keywords}
Chiều ngày 28/9, lễ ra mắt dự án Chúng ta không có sau này đã diễn ra tại TP.HCM. Đây là dự án sách kết hợp với âm nhạc của Hương Tràm và nhà văn Hà Thanh Phúc.

 

{keywords}
Ca khúc "Chúng ta không có sau này" được lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên, được nhạc sĩ Mai Fin sáng tác dành cho Hương Tràm. Khi nhận được lời mời tham gia dự án cùng Thanh Phúc, Hương Tràm đã lập tức nhận lời. Bản thu và MV ca khúc được cô thực hiện từ trước khi lên đường sang Mỹ du học.

 

{keywords}
Vì bận lịch học ở Mỹ, Hương Tràm không thể có mặt trong buổi ra mắt MV khiến nhiều người tiếc nuối. Nữ ca sĩ cho biết đây là món quà mà cô đã chuẩn bị từ trước để dành cho các fan  trong thời gian tạm rời xa Việt Nam.

 

{keywords}
Dù lịch trình bận rộn, cặp đôi Đông Nhi, Ông Cao Thắng vẫn đến để chúc mừng đồng nghiệp thân thiết. Cả hai diện đồ đôi, tình tứ xuất hiện khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đám cưới của cặp đôi này là sự kiện đang được mong chờ trong làng giải trí cuối năm 2019.

 

{keywords}
Lệ Quyên cũng có mặt để ủng hộ đàn em. Trong bộ cánh đen huyền bí, “nữ hoàng phòng trà” thu hút sự chú ý của khán giả và giới truyền thông.

 

{keywords}
Tại sự kiện, cô đã thể hiện ca khúc Cho em gần anh thêm chút nữa. Dù Hương Tràm vắng mặt nhưng nữ ca sĩ muốn đâu đó có hình bóng của đàn em trong sự kiện lần này. Nói về quyết định đi du học của Hương Tràm, Lệ Quyên hết sức ủng hộ và cho rằng đó là những trải nghiệm của tuổi trẻ khiến con người trưởng thành hơn.

 

{keywords}
Góp một vai diễn trong MV của Hương Tràm, Quang Đăng cũng xuất hiện tại lễ ra mắt sản phẩm. Nam vũ công cho biết đây không phải là lần đầu tham gia đóng MV, tuy nhiên lần này đã để lại cho anh nhiều kỷ niệm.

 

{keywords}
Xuất hiện tại sự kiện, Katleen Phan Võ - nữ chính trong MV gây chú ý khi khoe vóc dáng nổi bật với bộ váy giả vest trắng. Katleen Phan Võ cho hay, dù không phải lần đầu tiên đóng MV, song việc góp mặt trong dự án lần này cùng ê-kíp cũng để lại cho cô nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

 

{keywords}
Lần đầu hợp tác cùng đàn anh, Katleen cho biết cô khá áp lực vì chỉ là "người mới" trong làng vũ đạo. Trong khi đó, Quang Đăng cho biết anh chấp nhận bỏ thời gian để tập cho Katleen với mong muốn có được sản phẩm chỉn chu, ưng ý. 

 

{keywords}
Là người em thân thiết của tác giả, Thái Trinh cũng góp mặt tại sự kiện. Chạm mặt tình cũ Quang Đăng, Thái Trinh tỏ ra lạnh lùng, xa cách dù nam vũ công đã chủ động bắt chuyện. Thái độ của nữ ca sĩ bị cho là “bơ đẹp” người yêu cũ khiến nhiều người quan tâm.

 

{keywords}
Diễn viên Nam Thư cũng đến chung vui cùng đồng nghiệp.

Minh Tuyền

Hương Tràm bật khóc giữa đêm sau quyết định sang Mỹ du học

Hương Tràm bật khóc giữa đêm sau quyết định sang Mỹ du học

 - Giọng ca 'Duyên mình lỡ' trải lòng về việc tạm rời showbiz để du học, sống nhà thuê ở Mỹ.