Đức Phúc cover "Đừng khóc một mình": 

Mới đây, Đức Phúc đăng clip cover bài Đừng khóc một mình - nhạc chủ đề webdrama Thiếu gia ở đợ, từng gây sốt vào tháng hè 2019 qua giọng ca sĩ trẻ Quang Hùng MasterD.

Với thế mạnh sẵn có với dòng nhạc Ballad, Đức Phúc cover bài Đừng khóc một mình có độ nức nở, mùi mẫn hơn bản gốc. Anh nhả chữ rất não tình, biểu cảm nhập tâm với màu giọng đặc trưng. 

Bên cạnh đó, nhan sắc Đức Phúc cũng khiến khán giả chú ý. Ca sĩ nổi bật với da trắng muốt, môi đỏ và khuôn mặt nhỏ nhắn, gọn gàng. Dường như, trong mùa dịch, anh không tăng cân mà còn chăm dưỡng da, làm đẹp.

{keywords}
Đức Phúc được khen đẹp khi mọi người kêu than tăng cân mùa dịch.

Đức Phúc cũng được dự đoán là sắp tung sản phẩm mới, tiếp tục là sự kết hợp với nhạc sĩ Khắc Hưng - "cha đẻ" các hit Ánh nắng của anh, Cũng đành thôi, Hơn cả yêu... trước đây. Trên tài khoản Instagram, ca sĩ "nhá hàng" ảnh chụp trong phòng thu, làm việc cùng Khắc Hưng. 

Tháng 2 vừa qua, Đức Phúc phát hành MV Hơn cả yêu, thu về thành công ngoài mong đợi dù ngay mùa dịch. 

"Khi Phúc ra MV, tôi không nghĩ em ấy lại thành công như thế. Tôi cứ nghĩ đang mùa dịch thì mọi người sẽ quan tâm nhiều hơn tới dịch bệnh, sức khỏe. Tôi không ngờ MV và bài hát của Phúc lại đạt thành công sớm vậy. Có lẽ show sắp đến với Đức Phúc rồi. Tôi mong rằng năm nay Đức Phúc và Erik sẽ có thật nhiều show, để lúc nào tôi vay tiền cũng luôn có tiền cho tôi vay", Hòa Minzy tự hào nói về thành công của cậu em Đức Phúc. 

Đức Phúc cover "Nơi mình dừng chân" của cô giáo Mỹ Tâm:

Đức Phúc cover "Có tất cả nhưng thiếu anh" của em trai nhà "Hoa dâm bụt" Erik: 

Cẩm Lan 

24 tuổi, Đức Phúc có nhà sang, xe tiền tỷ, xài đồ hiệu cùng 10 sổ tiết kiệm

24 tuổi, Đức Phúc có nhà sang, xe tiền tỷ, xài đồ hiệu cùng 10 sổ tiết kiệm

Ở tuổi 24, Đức Phúc có cuộc sống sung túc, nhiều người mơ ước chỉ sau 5 năm bước chân vào showbiz.