Tập 9 Bài hát đầu tiên với khách mời ca sĩ Đức Phúc. Trong chương trình, nam ca sĩ trải lòng về những kỷ niệm vui buồn với không ít khó khăn trong suốt chặng đường 5 năm hoạt động nghệ thuật của mình.

{keywords}
Đức Phúc cho biết bản thân chững chạc, trưởng thành hơn sau những khó khăn nghề nghiệp. 

Đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2015 mở ra con đường đến với âm nhạc chuyên nghiệp cho Đức Phúc. Tuy nhiên, đây là bệ phóng nhưng cũng đồng thời là rào cản khiến anh mất thời gian dài loay hoay tìm định hướng cho bản thân. 

May mắn cho Đức Phúc khi bên cạnh có Mỹ Tâm - người thầy dìu dắt và nâng đỡ anh trong suốt những ngày đầu đến với nghề. 

"Cô Mỹ Tâm định hướng âm nhạc, cho tôi đi học hát, học nhảy, đầu tư tiền dù trước đó, công ty của cô không hề quản lý bất cứ ca sĩ nào. Chỉ vì tôi mà cô Mỹ Tâm phải phá lệ với công ty. Cô đã giúp tôi rất nhiều thứ suốt từ ngày đó đến tận hôm nay.

Năm 2015, khi tôi ra mắt sản phẩm đầu tiên, chính cô Mỹ Tâm là người đã đứng ra tổ chức họp báo và dùng những câu nói của mình để thu hút mọi người giúp tôi", Đức Phúc kể. Trên sóng truyền hình, anh gửi lời tri ân Mỹ Tâm, đồng thời khẳng định nếu không có nữ ca sĩ sẽ không có mình ngày hôm nay. 

{keywords}
Đức Phúc có sự nghiệp thành công sau khi phẫu thuật thay đổi ngoại hình. 

Đức Phúc sở hữu giọng hát tốt cùng một vài sản phẩm được ra mắt trước khán giả. Tuy nhiên bấy nhiêu đó chưa đủ để anh tạo sự bức phá nghề nghiệp. Nam ca sĩ lý giải lý do phần nhiều bởi ngoại hình hạn chế của mình trong những ngày đầu ca hát. 

Giọng ca 1996 thừa nhận anh từng có quãng thời gian tự ti, áp lực bởi đón nhận nhiều ý kiến chê bai về vẻ ngoài. Anh đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng vẻ ngoài đẹp sẽ giúp bản thân tự tin hơn trong cuộc sống. 

"Một nhà báo từng đặt câu hỏi rằng sau phẫu thuật, liệu Đức Phúc có còn hồn nhiên như xưa? tôi đã lập tức chia sẻ rằng mình thay đổi ngoại hình chứ không thay đổi não của mình. Và câu trả lời đó vẫn được Phúc chứng minh cho đến thời điểm hiện tại", nam ca sĩ bày tỏ. 

{keywords}
Tuổi 24, Đức Phúc sở hữu gần chục bản hit - thành tích đáng nể với một ca sĩ trẻ. 

Đức Phúc nhìn nhận quãng đường 5 năm tuy không quá dài nhưng đủ để khiến anh tự hào vì những gì bản thân đã làm được. Qua từng sản phẩm âm nhạc, nam ca sĩ sở hữu cộng đồng fan riêng - điều mà anh từng rất mơ ước trước đây khi nhìn vào các anh chị đồng nghiệp đi trước. Trong chương trình, nam ca sĩ kể về kỷ niệm đẹp bên những khán giả đã dành nhiều tình cảm cho mình. Đối với anti-fan, Đức Phúc thẳng thắn nhìn nhận: "Với những ý kiến xấu nhưng giúp mình tiến bộ tôi vẫn sẽ tiếp thu, còn với những ý kiến không mang tính chất xây dựng tôi sẽ bỏ qua ngay lập tức”.

Clip Đức Phúc chia sẻ:

Thúy Ngọc

Ya Suy - Đức Phúc: Số phận trái ngược của 2 cậu học trò Mỹ Tâm cưng chiều

Ya Suy - Đức Phúc: Số phận trái ngược của 2 cậu học trò Mỹ Tâm cưng chiều

Ya Suy và Đức Phúc là 2 cậu học trò cưng của Mỹ Tâm. Tuy nhiên, cuộc sống của cả 2 khác nhau một trời một vực khiến khán giả cảm thấy xót xa.