MV Chỉ cần anh giả vờ của Chi Dân:

Tối 2/6, Chi Dân chính thức tung MV “Chỉ cần anh giả vờ” theo phong cách pop-ballad nhẹ nhàng, quen thuộc, là sở trường của giọng ca gốc miền Tây. Đây là ca khúc Chi Dân muốn dành tặng cho người hâm mộ nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 của mình.

Giọng ca sinh năm 1989 cho hay: “Sản phẩm lần này của tôi không nhuộm màu drama, nó chỉ đơn giản là một câu chuyện nhẹ nhàng. Tôi nghĩ có khi đây cũng là một món ăn “lạ” khi thị trường có quá nhiều sản phẩm đầy drama, kịch tính. Mãi theo số đông không hẳn là tốt, đôi khi đi ngược lại hay. Không cần cứ phải chiêu trò mới lấy lòng được công chúng”.

MV khai thác câu chuyện về một chàng trai trẻ nhìn ngắm phố về đêm và nhớ lại những kỷ niệm với người yêu cũ.

{keywords}{keywords}{keywords}

Nam ca sĩ “Làm vợ anh nhé” tâm sự thêm: ''Thời gian nghỉ dịch, tôi cũng nôn nóng muốn ra bài mới nhưng cả showbiz đều đóng băng. Giờ mọi thứ dần ổn định, tôi liền bắt tay làm sản phẩm. Ở nhà hoài ế show quá nên phải có ca khúc mới để đi hát, mong hoàn lại những “thiệt hại” của mùa dịch vừa qua”.

Nói về áp lực khi phát hành ca khúc mới cùng thời điểm với nhiều tên tuổi nổi tiếng trong làng nhạc Việt, Chi Dân khẳng định không hề lo lắng bởi mục đích anh ra bài mới là để phục vụ khán giả, mỗi người đều có một lượng khán giả riêng. Nam ca sĩ cũng không đặt nặng vấn đề lượt view, top thịnh hành bởi đây chỉ đơn thuần là sản phẩm kỷ niệm sinh nhật và tri ân khán giả của anh.

MV ''Ta sẽ hồi sinh'' của Đức Tuấn:

Giống với Chi Dân, tối 2/6 Đức Tuấn chính thức phát hành MV “Ta sẽ hồi sinh” vào đúng ngày sinh nhật của mình. 

"Ta sẽ hồi sinh" là bài hát được bắt nguồn từ Ý. Đức Tuấn kể, từ khi nghe được những ca từ ý nghĩa của ca khúc “Rinascerò, Rinascerai” (“Tôi hồi sinh, chúng ta sẽ hồi sinh”) của nhạc sĩ Roby Facchinetti, anh đã nhen nhóm ý định thể hiện bài hát này bằng tiếng Việt.

Bản "Ta sẽ hồi sinh" được phối khí bởi nhạc sĩ Ngô Minh Hoàng. Để thực hiện được sản phẩm lần này, nam ca sĩ đã phải nhờ người chuyển ngữ, viết lại lời Việt, sau đó mới tiến hành quay MV. Tất cả các khâu đều phải thông qua sự kiểm duyệt của tác giả bài hát gốc. 

{keywords}{keywords}

Qua MV, khán giả phần nào cảm nhận được hình ảnh Việt nam trải dài từ Bắc đến Nam trên nền màu xanh thiên nhiên chủ đạo, mang đến một cái nhìn tươi trẻ. Đức Tuấn cũng thể hiện sự đồng cảm của mình đến sự hy sinh của nhiều y bác sĩ, chiến sĩ. Thông qua đó, anh cũng đặt niềm tin rằng Việt Nam sẽ hồi sinh mạnh mẽ sau khó khăn này đại dịch.

Huỳnh Quyên – Minh Tuyền

Phong cách đường phố đơn giản mà sành điệu của Chi Dân

Phong cách đường phố đơn giản mà sành điệu của Chi Dân

 - Chi Dân chia sẻ những cách kết hợp trang phục để "xuống phố" vừa đơn giản mà vẫn thời trang, phong cách.