Vừa qua nhân dịp đến California trình diễn, Chế Linh được nhiều người kể cho nghe câu chuyện lạ kỳ: Có một em bé mới 5 ngày tuổi tại Orange County đã yêu thích giọng hát Chế Linh. Danh ca thấy tò mò nên tìm đến thăm em bé để biết thực, hư ra sao. Hiện nay, em bé đã được 8 tháng tuổi.

Mẹ bé kể rằng: Có lần bé cứ khóc mãi không ngừng, khiến cha mẹ bối rối và lo lắng, không hiểu lý do vì sao. Cha mẹ của bé dỗ dành đủ kiểu, cho bé bú, cho nghe ca nhạc từ nhạc thiếu nhi đến nhạc sôi động, bé vẫn không chịu nín. Vô tình, họ chọn tiếng hát Chế Linh, bỗng nhiên bé ngừng khóc, như một phép màu.

Cha mẹ bé thấy lạ bèn thử bật sang những giọng ca khác, lại thấy bé khóc, lần này còn dữ dội hơn. Họ bèn chuyển lại tiếng hát Chế Linh, bé lại nín. Cha mẹ bé đã thử nhiều lần dỗ con bằng tiếng hát Chế Linh và đều hiệu nghiệm. Ngoài giọng ca Chế Linh, bé không còn thích bất cứ một giọng ca nào, từ thiếu nhi tới người lớn.

Fan nhỏ tuổi nhất của danh ca Chế Linh gây ngỡ ngàng ảnh 1

Danh ca Chế Linh và fan nhí (Ảnh chụp từ video của Chế Linh)

Khi Chế Linh thăm gia đình bé, mẹ bé đang bế bé. Danh ca vừa đưa tay ra lập tức bé đưa hai tay về phía ông. Chế Linh vừa bế bé, vừa nói chuyện với mẹ của bé. Suốt buổi chuyện trò của người lớn, bé vẫn ngoan ngoãn trong vòng tay Chế Linh, không khóc một tiếng.

Chia sẻ với phóng viên, danh ca cho biết một điều đặc biệt: “Khi mang thai, mẹ của bé chưa từng nghe nhạc của Chế Linh”. Vì thế, không có chuyện bé trai được ươm tình yêu với âm nhạc Chế Linh từ trong bụng mẹ. Bình thường, không mấy ai được bế bé, vì bé không theo. Danh ca kể: “Bà con của bé như cô, cậu, chú, bác đến thăm cũng chưa bao giờ bồng được bé”. Chưa gặp Chế Linh lần nào nhưng bé lại vui cười khi danh ca đưa tay bế: “Tôi thấy lạ và thú vị lắm”, ông nói.

Fan nhỏ tuổi nhất của danh ca Chế Linh gây ngỡ ngàng ảnh 2

Vợ chồng danh ca Chế Linh thăm nhà fan nhí (Ảnh: Chụp từ video của Chế Linh)

(Theo Tiền Phong)

Hôn nhân 46 năm của Chế Linh bên vợ thứ 4 kém 10 tuổi

Hôn nhân 46 năm của Chế Linh bên vợ thứ 4 kém 10 tuổi

Sau nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, Chế Linh cũng tìm được bến đỗ bình yên bên người vợ thứ tư, kém ông 10 tuổi.