{keywords}
Chiều 26/7, Kim Jae Joong có buổi ký tặng dành cho các fan khi tham gia chương trình V Heartbeat tháng 7. Anh xuất hiện rạng rỡ với trang phục trẻ trung và liên tục chào khán giả Việt.

 

{keywords}
Ngay khi nhìn thấy Kim Jae Joong xuất hiện, các fan cuồng nhiệt gọi tên anh. Trong khi đó, fan nữ đầu tiên nhận chữ ký trực tiếp từ nam thần tượng đã không kiềm được xúc động. Cô vừa tiến đến chỗ Jae Joong, vừa khóc nức nở.

 

{keywords}
Thấy fan xúc động, mỹ nam Hàn Quốc tỏ ra vừa biết ơn, vừa ngại ngùng không biết làm gì. Sau đó anh nhanh chóng nắm tay an ủi fan của mình và thân thiện ký tặng cho cô. Sự ấm áp của nam thần tượng khiến fan "gục ngã".

 

{keywords}
Đây là lần thứ 2 Kim Jae Joong đến Việt Nam kể từ concert của JYJ được tổ chức vào năm 2014. Thế nhưng đây lại là lần đầu tiên "huyền thoại" K-Pop một thời có cơ hội được tiếp xúc với fan Việt một cách gần gũi và thân thiết. Vì vậy anh cẩn thận để ghi tên từng fan của mình.

 

{keywords}
Cuộc trò chuyện ngắn ngủi nhưng đầy thú vị của một fan nữ khiến Jae Joong không ngừng cười và lắc đầu nguầy nguậy. Sau khi giao lưu cùng 30 fan may mắn, Kim Jae Joong đã bước ra vẫy chào những fan ở ngoài đã đợi anh từ sáng. Trước tình cảm của đông đảo người hâm mộ, nam thần tượng tự hào chụp ảnh và quay phim lại khoảnh khắc đáng yêu của các fan Việt.

 

{keywords}
Cũng trong chiều cùng ngày, cựu thành viên T-ara cũng có buổi gặp gỡ nhanh chóng cùng các fan của mình.

 

{keywords}
Cô đọc những lời nhắn nhủ mà các fan đã viết dành tặng cho mình và tỏ ra xúc động khi T-ara dù không còn hoạt động cùng nhau, nhưng nhiều V-Queens (tên fan của T-ara) vẫn nhớ ngày kỷ niệm 10 năm ra mắt của cô và nhóm để chúc mừng.

 

{keywords}
Kết thúc buổi ký tặng, Hyomin cũng dành thêm thời gian để trực tiếp chào những fan đang đợi ở bên ngoài. Cô vui vẻ chụp ảnh để lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ cùng fan Việt. Chiều tối 27/7, Hyomin cũng sẽ có buổi fan meeting cá nhân đầu tiên dành cho fan.

Lê La

Ảnh: Trang Lâm

Fan Việt nhuộm đỏ sân bay, đón 'vị thần phương Đông' Kim Jae Joong

Fan Việt nhuộm đỏ sân bay, đón 'vị thần phương Đông' Kim Jae Joong

 - Chiều ngày 25/7, Kim Jae Joong (JYJ) chính thức trở lại Việt Nam sau 7 năm trong sự chào đón cuồng nhiệt của người hâm mộ.