Trên fanpage của Lễ hội âm nhạc Legend Festivals vừa đăng thông báo chính thức của BTC về việc hoãn sự kiện.

"Sau khi nhận được cảnh báo chính thức từ Cơ quan Du lịch Trung Quốc tại Thái Lan liên quan đến sự bùng phát của virus Corona, chúng tôi thấy rất khó khăn khi phải đưa ra quyết định hoãn lại sự kiện. Không có gì quan trọng hơn sự an toàn của người hâm mộ và các nghệ sĩ. Chúng tôi rất xin lỗi mọi người, đặc biệt là những người hâm mộ. Chúng tôi đã dồn hết công sức và tâm huyết cho sự kiện nên đây là một quyết định bất khả kháng", trang fanpage Legend Festivals viết.

{keywords}
Poster chương trình có K-ICM được đăng tải.

Những ngày qua, virus Corona đang là mối quan tâm lớn của nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Đến nay, đã có 571 người mắc bệnh, 14 người chết, chủ yếu là ở thành phố Vũ Hán (Hồ Bắc, Trung Quốc). Bệnh đã lây lan ra một số quốc gia lân cận như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan... Ở Việt Nam, chưa phát hiện trường hợp nào chính thức lây nhiễm virus.

Legend Festivals là lễ hội âm nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như rapper Zico, DJ Quintino, Mariana Bo, L, Steve Aoki, Dimitri Vegas & Like Mike... Trong đó, K-ICM là đại diện của Việt Nam được mời đến biểu diễn ở lễ hội.

Thời gian qua, dư luận Việt rầm rộ chuyện ca sĩ Jack (nghệ danh mới là J97) rạn nứt quan hệ hợp tác với K-ICM và mẹ nuôi kiêm quản lý Tạ Hà. Vụ việc kéo dài với nhiều tình tiết mà đến hiện tại, Jack vẫn chưa chính thức xuất hiện. Trong khi đó, K-ICM được tiết lộ bị trầm cảm vì áp lực dư luận còn đại diện công ty ICM cho rằng mối quan hệ với Jack rạn nứt vì có bên thứ 3 tác động. Hợp đồng lao động của Jack và công ty ICM có thời hạn là 5 năm.

{keywords}
K-ICM bật khóc trong một lần đi diễn solo.

Mới đây, bà Tạ Hà mở lại trang cá nhân, nói rằng sau những ồn ào, Jack và K-ICM sẽ "khó có thể đi chung đường trở lại". Bà này cho rằng, người Việt có thói quen giải quyết mọi chuyện dựa trên cái tình rồi mới tới cái lý dẫn đến những xung đột, mâu thuẫn lợi ích khi làm việc. Bà cũng khẳng định ẩn ý "những gì thuộc về giấy trắng mực đen được bảo hộ của pháp luật vẫn luôn còn đó".

Cẩm Lan

Hứa Minh Đạt phản hồi ồn ào liên quan đến Jack, K-ICM

Hứa Minh Đạt phản hồi ồn ào liên quan đến Jack, K-ICM

Hứa Minh Đạt cho biết anh yêu quý Jack, K-ICM nên muốn hòa giải và động viên 2 người em thân thiết. Nam diễn viên nhận xét bộ đôi 9X tài năng và thân thiện.