Phần thi ấn tượng của Victory Brinker

Tối 6/7, chương trình America's Got Talent tiếp tục khiến khán giả vỡ òa với phần trình diễn ấn tượng của cô bé 9 tuổi sở hữu giọng opera hoàn hảo. Victory Brinker hát hay đến mức lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi kéo dài tới 16 mùa này, toàn bộ giám khảo gồm Simon Cowell, Sofia Vergara, Heidi Klum, Howie Mande cùng đứng lên ấn nút chọn cô bé đến từ Pennsylvania.

{keywords}

"Chúng tôi đã làm một điều chưa từng có", người dẫn chương trình Terry Crews nói với PEOPLE. "Victory đã khiến chúng tôi phải làm điều mình chưa từng thử qua trong lịch sử America's Got Talent. Đó là một khoảnh khắc thực sự. Lạy Chúa, đây thực sự là mùa hay nhất".

Trước khi mang đến một buổi biểu diễn khó quên, cô bé 6 tuổi chia sẻ với người dẫn chương trình rằng mục tiêu của mình là nhận được sự đồng ý của cả 4 giám khảo và tin rằng sẽ thắng giải thưởng 1 triệu USD cùng một show diễn tại Las Vegas. 

{keywords}

Sau khi nghe giọng hát của Victory, giám khảo Mandel chia sẻ: "Bác không nghĩ cháu diễn hay như vậy. Cháu thực sự là thiên thần. Bác thích giọng hát của cháu". Heidi Klum thêm vào: "Cô cũng thích. Cô yêu giọng của cháu lắm, thật đáng kinh ngạc". Giám khảo Vergara bình luận: "Cháu là ngôi sao. Cô nghĩ cháu có một giọng hát tuyệt vời. Thật kỳ diệu".

Simon Cowell đã ngay lập tức gọi cả người dẫn chương trình xuống khu vực giám khảo để cùng thống nhất tất cả ấn nút chọn cô bé. "Chúng tôi sẽ không chỉ nói "có" với cháu hôm nay không đâu. Chúng tôi sẽ làm một điều chưa từng làm, làm một điều đặc biệt cho cháu". Ngay sau đó, ông đếm ngược từ 5 rồi cùng các giám khảo đứng lên ấn nút chọn Victory Brinker khiến cô bé sốc không nói lên lời.  

Quỳnh An

Cậu bé 10 tuổi gây kinh ngạc khi hát bản hit của Celine Dion

Cậu bé 10 tuổi gây kinh ngạc khi hát bản hit của Celine Dion

Peter Rosalita, cậu bé 10 tuổi biểu diễn trong phần mở màn mùa 16 của America's Got Talent khiến cả 4 giám khảo kinh ngạc vì giọng hát trời phú.