- Thành công rực rỡ của concert Hà Anh Tuấn tại thành phố Đà Lạt gói gọn trong chất đẹp, thơ và lắng đọng. Bài hát nam ca sĩ tặng fan nữ đã qua đời là một nốt trầm giữa đêm nhạc thăng hoa dài 3 giờ đồng hồ.

'Hà Anh Tuấn hát thế này, không yêu cũng phải yêu'

"Tái bút anh yêu em" - ca khúc với lời nhạc da diết được Hà Anh Tuấn chọn hát tặng fan đã khuất: 

Hà Anh Tuấn cùng Nguyên Hà song ca bài "Xin lỗi": 

{keywords}
Tối 23/12, đêm nhạc "See Sing Share" thứ 3 tại thành phố Đà Lạt mộng mơ đã khép lại chuỗi dự án concert, cũng là khép lại năm 2018 của Hà Anh Tuấn.

 

{keywords}
Chương trình được tổ chức tại trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt. Vài giờ trước khi concert diễn ra, hàng nghìn khán giả đã đến xếp thành hàng dài trăm mét tạo nên bầu không khí náo nhiệt và sôi nổi trên trục đường Yersin trước cổng trường. Trước đó, như hai đêm nhạc tại TP. HCM và Hà Nội, bộ phận bán vé đã chính thức 'cháy vé' chỉ sau một thời gian rất ngắn.

 

{keywords}
Trường Cao đẳng Sư phạm với kiến trúc cổ đặc trưng lại nằm giữa Đà Lạt, tạo nên không khí khác hẳn với hai đêm diễn trước đó tại nhà hát của thành phố. Ekip thiết kế sân khấu như một tổ chim với hàng trăm nhánh cây đan vào nhau, tạo nên một không gian ấm cúng, gần gũi cho khán giả đến xem.

 

{keywords}
Đêm concert "See Sing Share" chủ đề "Gấu" được chia thành 2 phần, với phần đầu gồm những bài hát về mùa đông và thành phố ngàn hoa. Hà Anh Tuấn đã hát mở màn bài "Phố mùa đông", rồi "Thành phố sương", "Nơi mùa thu bắt đầu", "Chưa bao giờ"... Anh xúc động khi thấy khán giả đông nghịt, tỉ tê rằng khán giả là món tài sản quý giá nhất của anh sau nhiều năm đi hát.

 

{keywords}
Mash-up "Bài thánh ca buồn - Đà Lạt hoàng hôn" là tâm điểm của phần mở đầu chương trình. Mỗi bài hát luôn được Hà Anh Tuấn dẫn dắt bằng những câu chuyện rất riêng như một cách anh lôi cuốn khán giả.

 

{keywords}
Trong những đêm nhạc của mình, Hà Anh Tuấn luôn gây bất ngờ với những ca sĩ khách mời. Thay vì chọn một ngôi sao, anh đã mời Nguyên Hà - một nữ ca sĩ giàu bản sắc nhưng thiếu may mắn để nổi tiếng, làm bạn song ca trong bài "Xin lỗi" và "Chiếc lá mùa đông".

 

{keywords}
Một sự cố nhỏ xảy ra khi trời bất ngờ đổ mưa. Hàng nghìn chiếc ô trong suốt nhanh chóng được bật lên, khán giả vẫn tiếp tục thưởng thức đêm nhạc. Hà Anh Tuấn đã cầm ô hát loạt bài: Cơn mưa mùa đông, Nếu như, Nụ hôn đánh rơi, Tự khúc mùa đông... dưới mưa.

 

{keywords}
Ở phần thứ 2 chương trình, Hà Anh Tuấn chủ yếu hát những bài tình ca ngọt ngào, ấm áp. Thùy Chi là nhân vật đặc biệt của phần này. Cô và Hà Anh Tuấn song ca hit của nhau là "Giữ em đi" và "Tháng tư là lời nói dối của em".

 

{keywords}
Thùy Chi đã chia sẻ nhiều tình cảm yêu quý dành cho đàn anh. Cô thể hiện lại ca khúc "Để dành" mà theo Thùy Chi đó là ca khúc mà cách đây 12 năm cô rất yêu mến qua giọng ca của Hà Anh Tuấn.

 

{keywords}
Một khoảng lặng nhỏ giữa đêm nhạc 3 giờ đồng hồ là câu chuyện một khán giả nam đã cố gắng mua vé đêm nhạc "See Sing Share" cho em gái của mình. Tuy nhiên, cô mất vì bệnh tim trước ngày diễn ra concert. Hà Anh Tuấn đã xúc động khi hát tặng ca khúc "Tái bút anh yêu em" cho cô gái đặc biệt này.

 

{keywords}
Cuối chương trình, Hà Anh Tuấn tiết lộ dự án hát nhạc Phan Mạnh Quỳnh mang tên "Chuyện ngắn" và tour diễn trong năm 2019. 

Gia Bảo

Ảnh: Khôi Nguyên

Thanh Hằng thân mật khoác vai Hà Anh Tuấn

Thanh Hằng thân mật khoác vai Hà Anh Tuấn

Thanh Hằng thân mật khoác vai Hà Anh Tuấn trong một buổi tiệc sinh nhật bạn làm người hâm mộ không ngừng gán ghép cặp đôi.

Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn kết hợp khiến khán giả đắm say

Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn kết hợp khiến khán giả đắm say

Dù không phải lần đầu kết hợp nhưng hai giọng ca nam vẫn giữ được sức hút riêng khiến hàng ngàn khán giả có mặt không thể rời mắt trong mỗi tiết mục.

Hòa Minzy, Hà Anh Tuấn hát tiếng Hàn khiến fan ngỡ ngàng

Hòa Minzy, Hà Anh Tuấn hát tiếng Hàn khiến fan ngỡ ngàng

Đêm nhạc V Heartbeat tối 8/7 tại TP.HCM thu hút lượng người trẻ khổng lồ vì có nhóm Winner, nam diễn viên Jung Hae In và loạt sao Việt nổi tiếng.