Các thành viên của nhóm Joy, lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam đã tỏ ra rất thích thú và lạ lẫm với khung cảnh và thời tiết của Hà Nội. Joy chia sẻ, họ thấy Hà Nội thật xinh xắn và đáng yêu, thời tiết đẹp, yên bình, hiền hòa. Boney M dường như đã quen thuộc bởi sự trở lại Hà Nội lần thứ hai này.

Nữ ca sĩ chính của ban nhạc Boney tươi cười rạng rỡ và đồng hành với bà vẫn là người đàn ông đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông bởi tình yêu quá lớn mà ông đã dành cho Liz Mitchell trong suốt hơn 30 năm qua. Liz Mitchell rất phấn chấn cho ngày trở lại, bà khen thời tiết Hà Nội thật đẹp, thật dễ chịu.

{keywords}
Vợ chồng nghệ sĩ Liz Mitchell tươi cười hân hoan khi lần thứ 2 trở lại Việt Nam.

Hơn 50 người bao gồm toàn bộ hai ban nhạc, các chuyên gia âm thanh ánh sáng đến từ Anh Quốc đã tới Hà Nội và lập tức di chuyển về Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình để tiến hành hoàn thiện kỹ thuật cho sân khấu đêm diễn. Giám đốc sản xuất chương trình, ông Nguyễn Thùy Dương cho biết, mặc dù chi phí đi lại, ăn ở của đoàn tốn tới gần 2 tỷ nhưng BTC vẫn mạnh tay chi với mong muốn đem đến cho khán giả đêm nhạc tốt nhất.

{keywords}
Ban nhạc Joy chụp ảnh với Á hậu bản sắc Việt 2016 khi đến Hà Nội.

Do mất nhiều thời gian di chuyển nên để đảm bảo sức khỏe cống hiến cho khán giả Việt Nam trong đêm diễn duy nhất, hai band nhạc sẽ thưởng thức các món ăn đặc sản của Việt Nam ngay tại khách sạn và dành nhiều thời gian nghỉ ngơi tại đây trong suốt thời gian trước đêm diễn. Sau khi kết thúc đêm nhạc, Boney M và Joy sẽ ở lại thêm 1 ngày để thăm Hà Nội và trở về nước vào 10/3.

{keywords}
Nghệ sĩ Liz Mitchell tươi cười với những bó hoa mà BTC dành cho mình khi lần thứ 2 trở lại Việt Nam.

Anh Phương

Boney M háo hức sang Việt Nam ăn 'bún chả Obama'

Boney M háo hức sang Việt Nam ăn 'bún chả Obama'

- Liz Mitchell - giọng ca chính của Boney M vẫn nhớ các món đồ Việt Nam mà người hàng xóm mời bà trong một dịp tình cờ và điều này khiến bà dành cho Việt Nam những tình cảm đặc biệt.