Ngày 21/9, Han Sara lên tiếng về vụ việc liên quan đến tiết mục mashup Hello Việt NamGhen Covy trong tập mới nhất của chương trình The Heroes.

Trong tập 18 phát sóng ngày 19/9 của chương trình, Nguyễn Hải Phong - master của Han Sara - cho biết nữ ca sĩ tự làm bản phối.

Han Sara The Heroes anh 1

Han Sara giải thích về tranh cãi quanh tiết mục mới.

Sau đó, nhà sản xuất Huỳnh Quang Tuấn (phía True Sound Records) - người thực hiện bản phối của Hello Việt Nam, Ghen Covy - yêu cầu chương trình The Heroes giải thích và chịu trách nhiệm về thông tin sai sự thật.

Han Sara cho biết cô và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã liên hệ với Huỳnh Quang Tuấn để giải thích, xin lỗi. Nữ ca sĩ cho biết cộng sự của cô trong The Heroes là T.R.I vì vấn đề giãn cách nên không thể trực tiếp làm nhạc cho tập 18. Do đó, T.R.I đã định hướng và kết nối Han Sara với ê-kíp True Sound Records để hòa âm, phối khí, tạo ra phần nhạc nền.

"Trong quá trình sáng tạo, chúng tôi luôn liên lạc và nhận tham vấn từ anh Nguyễn Hải Phong. Trong quá trình trao đổi làm việc từ xa qua điện thoại, với lý do nào đó, thông tin nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận được đã bị thiếu và dẫn đến hiểu nhầm. Anh cho rằng tôi tự làm bản phối và tham vấn nhiều người giúp sức”, Han Sara giải thích.

Han Sara đính chính cô chỉ tự chọn bài, lên ý tưởng. Nữ ca sĩ thừa nhận bản thân thiếu sót dẫn đến hiểu nhầm với nhà sản xuất Huỳnh Quang Tuấn.

“Tôi thật sự bất ngờ và lấy làm tiếc vì những điều này. Tôi tự thấy mình tuy có đóng góp vào quá trình sáng tạo nhưng không phải hoàn toàn như mọi người đã bình luận trên tập phát sóng. Công sức còn thuộc về bạn Hoàng team True Sound Recors. Những người cộng sự này phải được ghi nhận công sức”, Han Sara viết thêm.

Han Sara sinh năm 2000, nổi tiếng với một số ca khúc trẻ trung như Tớ thích cậu, Đếm cừu. Cô hiện là một trong những đội thi của chương trình The Heroes. Thời gian qua, vì vấn đề giãn cách, Han Sara và các đội thi của chương trình ghi hình tại nhà.

(Theo Zing)

 

Nguyễn Hải Phong gây cười khi phân biệt các loài ong

Nguyễn Hải Phong gây cười khi phân biệt các loài ong

- Không biết chính xác nhưng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong vẫn đưa ra đáp án hài hước về các loại ong ở tập 9 của Bố là số 1.