Trong buổi họp báo giới thiệu, Hồ Ngọc Hà cho biết thường cân nhắc khi tham gia các chương trình nghệ thuật, nhưng với The master of symphony, cô không suy nghĩ nhiều và nhận lời vì đây là chương trình lớn và có uy tín trong nhiều năm qua.

“Vì là lần đầu nên cảm xúc của tôi cũng rất đặc biệt vừa hồi hộp nhưng cũng vừa tự hào vì được trình diễn trong một chương trình chỉn chu như thế. Tôi sẽ nỗ lực chứng minh khả năng của mình để xứng đáng với lời mời từ ban tổ chức”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ tại sự kiện.

Đạo diễn Cao Trung Hiếu cho biết: “Chính năm Covid-19 vừa qua cho chúng tôi ý tưởng về chủ đề The rising sun. Bằng những câu chuyện âm nhạc mang niềm lạc quan, những bản tình ca đầy ắp năng lượng tích cực, bằng sự dàn dựng - kết hợp vừa lạ mà quen từ các giọng hát đẹp và đầy nội lực, chúng ta sẽ thưởng thức nhiều cảm xúc và niềm tin yêu với ngày mới, với cuộc sống bình thường mới”.

{keywords}
Bằng Kiều, Hồ Ngọc Hà và Mỹ Linh trong buổi giới thiệu.

Trong chương trình, Hồ Ngọc Hà sẽ hát lại những ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác. Diva Mỹ Linh sẽ thể hiện những tình khúc của nhạc sĩ Dương Thụ, Bằng Kiều hát nhạc Thanh Tùng, và Hà Anh Tuấn sẽ hát các ca khúc chiếm trọn tình cảm khán giả trẻ của Phan Mạnh Quỳnh thời gian vừa qua. Bên cạnh các ca sĩ với các bản nhạc nổi tiếng, sự tham gia của dàn nhạc nhẹ và giao hưởng sẽ hoà quyện, nâng tầm cho các tác phẩm.

Ra đời năm 2014, The master of symphony quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Cẩm Vân, Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Bằng Kiều, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh... và nhạc trưởng Trần Nhật Minh, nhạc sĩ Hoài Sa. Ngoài những tiết mục riêng của từng nghệ sĩ, những tiết mục kết hợp tam ca, tứ ca, tốp ca của nhiều nghệ sĩ mang dấu ấn đặc biệt và thu hút sự quan tâm của khán giả yêu nhạc Việt bởi sự tương tác và hòa giọng độc đáo.

Vừa hạ sinh 2 bé sinh đôi đầu tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở lại lịch trịch dày đặc các hoạt động nghệ thuật và kinh doanh. Dù mới sinh, nhưng với kinh nghiệm rèn luyện thể thực, chế độ sinh hoạt hợp lý và tập yoga nhiều năm, Hà Hồ ngày càng trở nên quyến rũ và xinh đẹp, thậm chí cuốn hút hơn trước.

Cũng giống như đàn chị, Thúy Vân nhanh chóng bắt nhịp vào công việc khi nhận lời trình diễn thời trang, làm MC sau khi sinh con được 1 tháng. Nhan sắc của bà mẹ sinh năm 1993 cũng cuốn hút và chín chắn hơn trên sân khấu khi viên mãn với cuộc sống hạnh phúc cùng chồng là doanh nhân Nhật Vũ.

H.N

Con trai kháu khỉnh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Con trai kháu khỉnh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà khoe cận mặt con trai Leon khi đưa cậu bé đi nghỉ dưỡng cùng gia đình.