Từ cuối năm 2019, Hòa Minzy liên tục vướng vào thông tin đã bí mật sinh con. Nữ ca sĩ nhiều lần tỏ ý bác bỏ nghi vấn trên nhưng nhiều khán giả vẫn cho rằng cô đã có con cùng bạn trai thiếu gia.

Mới đây, đoạn trò chuyện trên mạng xã hội giữa Hòa Minzy và cầu thủ Bùi Tiến Dũng càng khiến khán giả tin rằng giọng ca 25 tuổi đã có con.

Cụ thể, Bùi Tiến Dũng đã bình luận trên trang cá nhân của Hòa Minzy: "Shi (tên ở nhà của con gái Bùi Tiến Dũng) chờ bác Hòa về chơi với Shi". Sau đó, giọng ca người Bắc Ninh hào hứng đáp lại: "Đang mùa dịch cũng không dám qua thăm Shi. Đợi qua dịch chúng ta gặp nhau nhé. Mai sau có khi làm thông gia".

Hoa Minzy ngam thua nhan da sinh con trai? hinh anh 1

Đoạn trò chuyện khiến nhiều người cho rằng Hòa Minzy ngầm thừa nhận đã có con.

Qua phần trò chuyện trên, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã vô tình xác nhận cô đã sinh con. Trước đó, cũng trong năm 2019, vợ chồng cầu thủ Bùi Tiến Dũng cũng chào đón con gái đầu lòng. Việc Hòa Minzy nhắc đến cụm từ "làm thông gia" khiến không ít fan khẳng định con đầu lòng của cô là bé trai.

Zing.vn đã liên hệ với Hòa Minzy. Đại diện của nữ ca sĩ từ chối trả lời: "Tôi không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào về đời sống cá nhân của nghệ sĩ".

Hòa Minzy công khai tình cảm với bạn trai sinh năm 1987 tên Minh Hải vào đầu năm 2018. Nữ ca sĩ thậm chí hát ca khúc Cầu hôn của Văn Mai Hương và quỳ gối bày tỏ tình yêu với bạn trai trong một đêm nhạc hồi tháng 6/2018. Đến tháng 7/2019, nữ ca sĩ tuyên bố muốn nghỉ ngơi.

Hồi đầu tháng 11/2019, một nguồn tin cho biết Hòa Minzy vừa sinh con ở bệnh viện quốc tế - nơi Diệp Lâm Anh sinh em bé thứ hai. Hòa Minzy luôn giữ im lặng trước thông tin bí mật có con.

Sau thời gian nghỉ ngơi, khán giả nhận ra Hòa Minzy có nhiều dấu hiệu của một "bà mẹ bỉm sữa". Trong nhiều hình ảnh, cô để lộ tăng cân, lộ vòng 2 lớn và kém săn chắc, thường xuyên mặc trang phục rộng để che vóc dáng...

Đặc biệt, một số khán giả tinh ý nhận ra Hòa Minzy đã để lọt tiếng khóc của em bé vào cuộc trò chuyện trực tuyến bất ngờ với Đức Phúc.

Hoa Minzy ngam thua nhan da sinh con trai? hinh anh 2 74709974_464187510950079_3870130435435512102_n.jpg
Hoa Minzy ngam thua nhan da sinh con trai? hinh anh 3 hoa_minzy_tai_xuat_xue_xoa_sau_tin_don_sinh_con_cho_ban_trai.jpg

Khán giả phát hiện nữ ca sĩ có nhiều dấu hiệu của một "bà mẹ bỉm sữa".

Ca sĩ người Bắc Ninh cũng được cho là đã bí mật kết hôn với bạn trai. Thời điểm đó, ê-kíp quản lý bác bỏ nghi vấn trên, khẳng định cô và bạn trai thường xưng là "vợ chồng". Trong khi đó, Hòa Minzy vẫn giữ thái độ im lặng, không trả lời bất kỳ câu hỏi nào từ phía truyền thông.

Trong phần trò chuyện mới đây với người hâm mộ, giọng ca Nàng tiên cá tiết lộ sẽ sinh 2 con trước khi kết hôn. Cô viết: “Từ bây giờ đến khi lấy chồng chị sẽ đẻ xong. Đủ 2 đứa mới xách váy cho mẹ trong lễ đường được chứ”.

Theo news.zing.vn

Quỳnh Kool: 'Nghe tin phim ngừng phát sóng, tôi sốc thực sự'

Quỳnh Kool: 'Nghe tin phim ngừng phát sóng, tôi sốc thực sự'

Diễn viên Quỳnh Kool, nữ chính của phim 'Đừng bắt em phải quên' nói cô buồn và sốc khi nghe phim đột ngột ngưng phát sóng và không biết chính xác khi nào phim chiếu lại.