Sau thời gian dài im ắng, Hoài Lâm bất ngờ trở lại, góp giọng trong MV Một lần là người ấy cùng giọng ca trẻ Đức Uri. Ca khúc thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. Với dòng nhạc sở trường, Hoài Lâm tiếp tục chinh phục khán giả cùng chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc. "Không gì làm khó được Lâm, đoạn đầu dịu dàng, đến điệp khúc thì lên nốt cao quá đỉnh luôn" - người hâm mộ dành lời có cánh cho anh.

{keywords}
Hoài Lâm trong MV Một lần là người ấy.

Giọng ca trẻ Đức Uri cũng nhận được nhiều lời khen không quá chênh phô hay khác biệt  so với đàn anh. Tuy nhiên, điều khiến khán giả bức xúc là phần giai điệu quá to, lấn át giọng hát của ca sĩ. Họ còn cho rằng ekip đã thiếu tôn trọng người xem khi làm MV thiếu chỉnh chu, nhạt nhẽo, không có nội dung. 

{keywords}
Hoài Lâm song ca cùng Đức Uri trong MV mới.

Trong MV, Hoài Lâm chỉ xuất hiện 3 lần với cùng một bối cảnh tại nhà riêng, phía sau còn có chiếc tủ quần áo. Khán giả cho rằng MV được thực hiện ở thời điểm nam ca sĩ đang dưỡng bệnh nên đành tự quay video.

Thế nhưng, phần video đó có chất lượng hình ảnh kém, góc máy chưa đẹp. Chính vì vậy khi ghép vào MV Một lần là người ấy trông rất thô và lạc lõng. "MV là một sự sắp xếp cẩu thả, hình ảnh không ăn khớp. Hoài Lâm xuất hiện bất ngờ như xen vào cho có tí gia vị, nhưng lạc quẻ, trật khớp" - khán giả Phương Đoàn nhận xét. Ngoài ra, người hâm mộ còn phát hiện Hoài Lâm trông phát tướng hơn ngày trước.

{keywords}
Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc. Anh sinh năm 1995 tại Vĩnh Long. Nam ca sĩ được nghệ sĩ Hoài Linh nhận làm con nuôi từ khi mới bắt đầu xây dựng sự nghiệp.

Tháng 6/2020, Hoài Lâm bất ngờ ly hôn Bảo Ngọc. Sau đó, anh về quê sống để ổn định sức khỏe. Vào tháng 11/2020, Hoài Lâm ra mắt MV Người đến sau sẽ cho người tất cả.

Tuy nhiên, anh vẫn không tham gia các show diễn cũng như hoàn toàn im ắng trên mạng xã hội. Ít lâu sau, nam ca sĩ khiến công chúng tiếp tục xôn xao khi thông báo đổi nghệ danh thành Young Luuli và chuyển hướng sang làm rapper.  

MV Một lần là người ấy - Hoài Lâm/Đức Uri:

Mỹ Duyên

Bảo Ngọc trả lời câu hỏi: 'Có cho Hoài Lâm cơ hội quay lại?'

Bảo Ngọc trả lời câu hỏi: 'Có cho Hoài Lâm cơ hội quay lại?'

Bảo Ngọc trả lời câu hỏi: 'Có cho Hoài Lâm cơ hội quay lại?'