Do nhảy quá sung nên Hoàng Thuỳ Linh gặp sự cố trang phục. Cô đã khéo léo xử lý tình huống bằng cách buộc áo khoác ngoài.

Trong đêm nhạc Đồng hành diễn ra ngày 1/4 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hoàng Thuỳ Linh tham gia biểu diễn cùng SNSD và NCT 127... 

Cô là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia sự kiện này và cũng đảm nhận vai trò mở màn. Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Bánh trôi nước, Get Down... và nhận được sự ủng hộ của khán giả, dù phần đông fan tham gia chương trình là người hâm mộ Kpop.

Tuy nhiên, trong phần trình diễn, nữ ca sĩ bất ngờ gặp sự cố trang phục bị rách. Để xử lý tình huống, Hoàng Thuỳ Linh nhanh chóng tháo áo khoác ngoài và buộc vào hông nhằm che đi phần trang phục bị rách. 

MC Phí Nguyễn Thuỳ Linh từ hậu trường cũng chạy ra sân khấu để giúp đỡ Hoàng Thuỳ Linh.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh xin dừng biểu diễn 30s để xử lý tình huống. 


Giọng ca Bánh trôi nước gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ khi nhiệt tình ủng hộ mình. 

Ngoài Hoàng Thuỳ Linh, hai nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc là SNSD và NCT 127 đã biểu diễn năm ca khúc. Trong đó, SNSD cùng người hâm mộ Việt thể hiện những ca khúc quen thuộc như Gee, Lion Heart...

Đêm nhạc Đồng hành được tổ chức với mục đích kỷ niệm 25 mối quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Trưởng nhóm Super Junior đảm nhận vai trò MC trong chương trình cùng Phí Nguyễn Thuỳ Linh.

Theo Zing