Trích MV 'Mong trở về'

Á quân Giọng hát Việt 2019 Lâm Bảo Ngọc vừa chính thức trở lại với MV Mong trở về khác biệt về chất nhạc lẫn phong cách. Đây là bài ballad giàu tự sự của nhạc sĩ Nguyễn Hải Minh Cơ về gia đình, cụ thể là nỗi lòng những con sống xa luôn đau đáu nỗi nhớ nhà.

{keywords}
MV 'Mong trở về' đơn giản nhưng nhiều cảm xúc.

Gia đình luôn là điều thiêng liêng bậc nhất với mỗi người. Tuy nhiên, cuộc sống hối hả đôi lúc khiến họ tạm quên chốn về của mình. Ca khúc Mong trở về mang đến người nghe cảm xúc ấm áp, dung dị, nhất là mỗi người đang trong tâm trạng nôn nao, mong được về nhà dịp cận Tết'', cô nói. 

{keywords}
 

Với MV dung dị nhưng nhiều cảm xúc khác hẳn hình tượng gợi cảm trước đó, Lâm Bảo Ngọc nói: “Tôi có thể mạnh mẽ, gợi cảm trên sân khấu, màn ảnh nhưng nhắc đến gia đình, tuổi thơ, tôi vẫn mãi là đứa bé. Đó là lý do tôi có rất nhiều cảm xúc trong quá trình thu âm ca khúc này”. 

Từ Giọng hát Việt 2019, Lâm Bảo Ngọc được khán giả nhớ đến như một ca sĩ trẻ có nội lực và kỹ thuật tốt. MV Mong trở về cho thấy bước trưởng thành của cô khi thể hiện đa dạng dòng nhạc. Dĩ nhiên, Lâm Bảo Ngọc cũng như bao thí sinh khác, luôn trăn trở về hướng đi riêng để vươn đến thành công trong sự nghiệp.

Cô cho biết: "Tôi có buồn vì đến giờ vẫn chưa thực hiện được con đường riêng của mình, có định hướng âm nhạc lâu dài. Có lẽ, tôi còn đang phân vân giữa thị trường âm nhạc đầy màu sắc của Vbiz. Nhưng tôi sẽ tập trung tìm và định hình cá tính âm nhạc phù hợp với bản thân và khán giả”.

{keywords}
Lâm Bảo Ngọc vẫn đang tìm lối đi riêng.

Lâm Bảo Ngọc và HLV Tuấn Hưng vẫn giữ mối quan hệ thầy trò. Cô luôn lấy lời khuyên từ thầy làm kim chỉ nam trong công việc.

“Thầy Tuấn Hưng có nói: Mỗi khi bước lên sân khấu, chúng ta phải chịu trách nhiệm với phần trình diễn của mình. Dù có chuyện gì đi nữa, khán giả chỉ mong chờ sự thể hiện của bạn trên sân khấu lúc đó. Từ lời thầy, tôi đã luôn làm tròn trách nhiệm, đem tới khán giả những cung bậc cảm xúc mỗi khi có cơ hội được đứng trước mọi người. Tôi tin bản thân nỗ lực sẽ được khán giả đón nhận”, Lâm Bảo Ngọc trải lòng.

Cẩm Loan

Á quân The Voice khoe vũ đạo bốc lửa trong MV đầu tay ra mắt dịp Valentine

Á quân The Voice khoe vũ đạo bốc lửa trong MV đầu tay ra mắt dịp Valentine

Lâm Bảo Ngọc - Á quân The Voice 2019 - sở hữu giọng hát nội lực gây ấn tượng với diện mạo mới trong sản phẩm đầu tiên - MV “#142” ra mắt vào đúng lễ tình nhân.